Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/12: MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo

Thứ Sáu 30/12/2022 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo, Chelsea muốn có Theo Hernandez, Shakhtar tiếp tục đàm phán với Arsenal vụ Mudryk,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 30/12/2022.

MU nhắm sao Bayern thay Ronaldo

Theo tờ The Atheltic, CLB Manchester United đang quan tâm tới Eric Maxim-Choupo Moting. Quỷ đỏ đang muốn chiêu mộ một tiền đạo sau khi chấm dứt hợp đồng với người cũ Cristiano Ronaldo.

Hiện việc gia hạn hợp đồng của Choupo Moting với Bayern Munich đang rơi vào bế tắc. Vì thế Quỷ đỏ đang có cơ hội lớn để đàm phán với tiền đạo này khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 mở cửa.

Choupo Moting
Choupo Moting đang được MU quan tâm.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12/2022: Việt Nam vs SingaporeLịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12/2022: Việt Nam vs Singapore
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Hạng nhất Anh, AFF Cup: Việt Nam vs Singapore... Lịch trực tiếp BD.

Chelsea muốn có chữ ký của Theo Hernandez

Theo báo giới Italia, CLB Chelsea đang muốn có được chữ ký của hậu vệ Theo Hernandez. Cầu thủ người Pháp vừa trải qua một kỳ World Cup thành công trên đất Qatar. Và đó là lý do anh lọt vào 'tầm ngắm' của The Blues.

Shakhtar tiếp tục đàm phán với Arsenal vụ Mudryk

Trong một chia sẻ mới đây, Giám đốc điều hành Shakhtar Donetsk, ông Sergei Palkin đã xác nhận rằng họ vẫn đang đàm phán với Arsenal về việc chuyển nhượng Mykhailo Mudryk. Trước đó theo ESPN, đội bóng Ukraina được cho đã từ chối lời đề nghị trị giá 52,5 triệu bảng của Arsenal.

Endrick tiết lộ lý do chọn Real Madrid

Thần đồng của bóng đá Brazil, Endrick cho biết đã chọn Real Madrid vì rất thần tượng Cristiano Ronaldo, ngôi sao từng thi đấu rất thành công ở sân Bernabeu. Ngoài ra, tài năng trẻ này cũng đã lắng nghe lời khuyên của Vinicius.

Jorginho ưu tiên trở lại Napoli

Theo Repubblica, Jorginho sẵn sàng giảm lương để trở lại khoác áo Napoli sau khi rời Chelsea. Hiện tại, tiền vệ người Italia chỉ còn hợp đồng với sân Stamford Bridge tới hết mùa giải 2022-23. Anh đã nhận được sự quan tâm từ Newcastle và Barcelona.

Bayern ký hợp đồng dài hạn với Musiala và Alphonso Davies

Theo truyền thông nước Đức, CLB Bayern Munich đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hai ngôi sao Jamal Musiala và Alphonso Davies. Hợp đồng của Musiala hết hạn vào năm 2026, trong khi hợp đồng của Davies hết hạn vào năm 2025. Vì vậy Hùm xám muốn sớm 'trói chân' cả hai trước khi các đội bóng khác nhảy vào cuộc.

Mac Allister sẵn sàng tới Juventus

Theo SportMediaset, sau chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina, tiền vệ Alexis Mac Allister đã sẵn sàng rời Brighton tới Juventus để phát triển sự nghiệp. Tuy vậy, để chiêu mộ cầu thủ của Argentina, Lão bà phải bán tiền vệ Weston McKennie.

Chelsea ra giá 120 triệu euro cho Enzo Fernandez

Theo tờ Correio de Manha có trụ sở tại Lisbon, CLB Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá hơn 120 triệu euro để có được tiền vệ người Argentina Enzo Fernandez ngay trong tháng Giêng. Số tiền này đủ để kích hoạt điều khoản mua lại của tiền vệ 21 tuổi đang chơi cho Benfica.

Real Madrid không có kế hoạch tăng quân ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tờ AS đưa tin CLB Real Madrid không có kế hoạch ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Điều này đã được HLV Ancelotti xác nhận: "Chúng tôi không cần bản hợp đồng vào tháng Giêng".

Vừa qua Real Madrid đã ký hợp đồng với Endrick Felipe từ Palmeiras. Nhưng họ chỉ có thể sử dụng sao mai này khi anh bước sang tuổi 18 vào tháng 6/2024.

Điểm tin bóng đá sáng 29/12: Chelsea đồng ý chi 105 triệu bảng mua Enzo Fernandez Điểm tin bóng đá sáng 29/12: Chelsea đồng ý chi 105 triệu bảng mua Enzo Fernandez 
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X