Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 30/01: MU để ý cựu tiền đạo Barcelona

Thứ Ba 30/01/2024 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU để ý cựu tiền đạo Barcelona, Chelsea nhắm sao Ligue 1, Barca xử phũ với công thần... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 30/01/2024.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 30/1: Saudi Arabia - Hàn QuốcLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 30/1: Saudi Arabia - Hàn Quốc
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/1 rạng ngày sáng mai 31/1/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU để ý cựu tiền đạo Barcelona

Theo nhật báo Marca, CLB Manchester United đã bắt đầu mở đàm phán chiêu mộ cựu tiền đạo Barcelona, Martin Braithwaite khi anh đã ghi đến 12 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho Espanyol.

Đội chủ sân Old Trafford đang gặp vấn đề nơi hàng công với việc Anthony Martial nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương và trong bối cảnh câu lạc bộ phải xem xét cắt giảm chi tiêu (do FFP), mục tiêu như Braithwaite thực sự phù hợp.

Điểm tin bóng đá sáng 3001 MU để ý cựu tiền đạo Barcelona 1
MU để ý tới cựu tiền đạo Barca, Martin Braithwaite

Chelsea bất ngờ nhắm sao Ligue 1

Theo HITC, Chelsea đã cử người tới xem giò chân sút người Nigeria, Akor Adams sau khi cầu thủ này đã gây được nhiều ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau 20 trận trên mọi đấu trường, anh đóng góp 9 bàn thắng. Đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho "The Blues" thời điểm này khi họ đang chịu áp lực bởi luật công bằng tài chính.

MU ra thông báo về Rashford

Trang chủ Man United mới đây đã ra thông báo liên quan tới chân sút Rashford: "Rashford đã chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Vấn đề được giải quyết theo hướng kỷ luật nội bộ. Mọi việc đã kết thúc".

Trước đó đã có những tin đồn về việc ngôi sao người Anh bị MU kỉ luật do đã tiệc tùng hai đêm liên tiếp ở Bắc Ireland trước khi vắng mặt ở trận đấu giữa Man United và Newport County tại vòng 4 FA Cup.

Barca xử phũ với công thần 

Theo tờ Mirror, CLB Barca đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Sergi Roberto mặc dù hậu vệ 31 tuổi này được xem là công thần với hơn 350 lần ra sân cho gã khổng lồ xứ Catalan. 

Như vậy, ngôi sao người TBN sẽ rời Nou Camp vào mùa hè theo dạng tự do, sau 11 năm chinh chiến ở đội một Blaugrana. Trước đó Roberto sẵn sàng giảm lương để lại nhưng không được chấp thuận.

Bayern và Tottenham theo sát Ramsey

The đó, trung vệ Jacob Ramsey của Aston Villa được cho là đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng, bao gồm 2 ông lớn Bayern Munich và Tottenham. Đội chủ sân Villa Park cần tiền mặt để cân bằng tài chính vào tháng 6 và họ sẵn sàng nhả ngôi sao 22 tuổi người Anh với mức phí tối thiểu 50 triệu bảng.

Newcastle tranh Rafael Leao với PSG

Nhằm nâng cấp hàng công lên tầm cao mới, CLB Newcastle sẵn sàng bạo chi tranh Rafael Leao của AC Milan với PSG vào mùa hè này. Theo Goal, dưới sự hậu thuẫn của các tỉ phú Saudi Arabia, Chích chòe không ngại đọ tiền với nhà ĐKVĐ Ligue 1 ở thương vụ này. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Bồ Đào Nha với Rossoneri là 175 triệu euro.

Điểm tin tối 29/1: Mikel Arteta lên tiếng về khả năng rời ArsenalĐiểm tin tối 29/1: Mikel Arteta lên tiếng về khả năng rời Arsenal
Mikel Arteta từng lên tiếng về khả năng rời Arsenal để tới Barca, VFF có kế hoạch định hướng truyền thông với HLV Troussier,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 29/1/2024.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Xem thêm
top-arrow
X