Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/9: MU thất bại khi theo đuổi tiền đạo Espanyol

Thứ Bảy 03/09/2022 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thất bại khi theo đuổi tiền đạo Espanyol, Barca chiêu mộ Marcos Alonso là những tin tức đáng chú ý sáng 3/9.

Chelsea giành pole vụ Endrick

Vì vấn đề thuế ở Tây Ban Nha, Palmeiras có thể dè dặt trong việc bán cầu thủ cho các đội bóng La Liga. Điều đó giúp Chelsea trở thành điểm đến tiềm năng với tài năng trẻ Endrick.

Batshuayi gia nhập Fenerbahce

Chelsea xác nhận tiền đạo Michy Batshuayi đã gia nhập Fenerbahce theo dạng bán đứt. Cầu thủ 28 tuổi đã dành 6 năm thi đấu ở Chelsea. Tuy vậy, anh không ra sân cho Chelsea từ mùa giải 2019/20 và bị đẩy cho mượn 5 lần khác nhau.

Barca chiêu mộ Marcos Alonso

Barca chính thức chiêu mộ Marcos Alonso theo dạng chuyển nhượng tự do. Chelsea hủy hợp đồng với Alonso trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Alonso ký hợp đồng 1 năm với Barca.

MU thất bại khi theo đuổi tiền đạo Espanyol

MU quan tam Raul De Tomas cua Espanyol
Điểm tin bóng đá sáng 3/9: MU thất bại khi theo đuổi tiền đạo Espanyol

Man United đã gửi một lời đề nghị để có được chữ ký của Raul de Tomas vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Tiền đạo này sẵn sàng ra đi sau khi có những tranh cãi với HLV Diego Martinez và bị bỏ ngoài đội hình Espanyol ở 3 trận đầu tiên tại La Liga.

Gomes gia nhập Lille

Tiền vệ Andre Gomes của Everton chuyển đến Lille. Cầu thủ người Bồ không nằm trong kế hoạch của Lampard và sẽ dành phần còn lại của mùa giải để thi đấu ở Pháp.

Gilmour tạm biệt Chelsea

Billy Gilmour đã đăng tải thông điệp chia tay Chelsea sau khi gia nhập Brighton theo dạng bán đứt. Cầu thủ người Scotland nói: “Cảm ơn vì tất cả, Chelsea. Tôi đã trưởng thành rất nhiều ở đây và gặp những người sẽ là bạn suốt đời. Tôi đã trưởng thành từ một cậu bé thành một người đàn ông. Tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm phù hợp để tiến bước tiếp theo trong sự nghiệp. Chúc may mắn và mọi điều tốt đẹp nhất! Một lần là The Blues, mãi mãi là The Blues”.

Arteta không buồn vì mua hụt Luiz

Arteta khẳng định không tiếc nuối vì mua hụt Douglas Luiz trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng. HLV của Arsenal nói: “Câu lạc bộ đã làm được một công việc tuyệt vời khi đem về những cầu thủ chúng tôi muốn. Nhưng không may là trong 72 giờ cuối của kỳ chuyển nhượng, chúng tôi mất Partey và Elneny. Chúng tôi cố gắng phản ứng nhưng không kịp. Thời gian là một hạn chế lớn và chúng tôi không tìm được cầu thủ phù hợp. Nhưng điều quan trọng là không hoảng loạn và tôi nghĩ chúng tôi đã học được nhiều điều từ những gì xảy ra trong quá khứ”.

x

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X