Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/11: Ten Hag mở cuộc họp giải quyết mâu thuẫn với các cầu thủ MU

Thứ Sáu 03/11/2023 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag mở cuộc họp giải quyết mâu thuẫn với các cầu thủ MU, Brentford hét giá 100 triệu Bảng cho Ivan Toney là những tin tức đáng chú ý sáng 3/11.

Ten Hag mở cuộc họp giải quyết mâu thuẫn với các cầu thủ MU

Ten Hag
Điểm tin bóng đá sáng 3/11: Ten Hag mở cuộc họp giải quyết mâu thuẫn với các cầu thủ MU

HLV Ten Hag đã chỉ đạo các cầu thủ có một cuộc họp để sửa chữa phòng thay đồ của đội bóng hiện tại. Ten Hag muốn biết vấn đề mà các cầu thủ còn khúc mắc với ông, ban huấn luyện, đồng đội hoặc việc tập luyện để đưa ra phương án giải quyết.

Brentford hét giá 100 triệu Bảng cho Ivan Toney

Brentford định giá Ivan Toney lên tới 100 triệu Bảng và giữ nguyên hy vọng trói chân cầu thủ này tới cuối mùa giải. Ivan Toney đang được nhiều câu lạc bộ ở Premier League và châu Âu theo đuổi.

McTominay tin tưởng vào việc MU sẽ hồi sinh

Scott McTominay tin chắc rằng Man United sẽ hồi sinh trong thời gian tới. Cầu thủ người Scotland chia sẻ: “Rõ ràng điều gì đó đang không đúng. HLV và các cầu thủ chúng tôi phải chịu trách nhiệm sửa chữa và tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ làm được”.

Newcastle muốn làm rõ trường hợp của Tonali với FIFA

Newcastle mong muốn được làm rõ về án phạt cấm quốc tế của Sandro Tonali. “Chích chòe” lo ngại Tonali không được phép tập luyện cùng đội một của Newcastle vì án phạt này.

Real Madrid chưa đạt thỏa thuận với Goncalo Inacio

Real Madrid chưa đạt thỏa thuận chiêu mộ Goncalo Inacio từ Sporting. Trung vệ người Bồ đang được theo đuổi bởi nhiều câu lạc bộ ở Premier League như Man United, Liverpool và Newcastle.

Thần đồng Brazil gia hạn với Palmeiras

Luiz Guilherme đã ký hợp đồng với Palmeiras tới năm 2026. Mức phí phá vỡ hợp đồng là 55 triệu Euro. Bayern, Liverpool, Chelsea và nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khác đã theo dõi Luiz trong một thời gian dài.

Simeone lên tiếng về việc gia hạn với Atletico

Diego Simeone lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với Atletico: “Việc gia hạn hợp đồng của tôi ư? Chúng tôi cần phải nghĩ về Las Palmas trước đã”.

Real Madrid gia hạn với Rodrygo

Real Madrid đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng với Rodrygo tới năm 2028 với mức lương được tăng lên. Giá trị phá vỡ hợp đồng được đặt lên mốc mới là 1 tỷ Euro.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X