Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/10: MU nhắm mua sao Juventus thay Sancho

Thứ Ba 03/10/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm mua sao Juventus thay Sancho, Arsenal săn Kalvin Phillips, Real bổ sung hậu vệ trái...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/10/2023.
Lịch thi đấu ASIAD hôm nay 3/10/2023 của Đoàn TTVNLịch thi đấu ASIAD hôm nay 3/10/2023 của Đoàn TTVN
Lịch thi đấu ASIAD 2023 của Đoàn TTVN hôm nay 3/10 có những môn nào? Thông tin thời gian thi đấu của Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á đầy đủ nhất.

Man Utd nhắm mua sao Juventus thay Sancho

Theo Calciomercato, khi Jadon Sancho đang ngày càng rời xa Old Trafford, Man United đang để mắt đến Federico Chiesa của Juventus. Cầu thủ này thật sự linh hoạt khi có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, nhờ tốc độ, kỹ thuật, khả năng săn bàn tuyệt hảo. 

Bà đầm già được cho là muốn có ít nhất 30 triệu euro cho chữ ký của Chiesa. Tuy nhiên, Man United sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng như Chelsea, Liverpool hay Newcastle United.

MU dang danh su quan tam dac biet den Federico Chiesa
MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Federico Chiesa

Arsenal săn Kalvin Phillips 

CLB Arsenal có kế hoạch chiêu mộ Kalvin Phillips, người thừa của Man City khi chỉ góp mặt 167 phút trên các mặt trận mùa này. Bản thân Phillips cũng có ý định rời Man City để thi đấu thường xuyên, khi EURO 2024 đang đến gần. Trong trường hợp đạt thỏa thuận với Phillips vào tháng 1/2024, Arsenal nhiều khả năng sẽ chia tay Jorginho. Sự kết hợp giữa Phillips và Declan Rice đã được kiểm chứng. Đó là lý do HLV Mikel Arteta quyết tâm mang về "máy quét" của Man City.

Real lên kế hoạch bổ sung hậu vệ trái

Theo Fichajes, Federico Dimarco trở thành cái tên được Real Madrid quan tâm. Los Blancos đang lùng sục thị trường để tìm kiếm một hậu vệ trái khi hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. 

Được biết, hậu vệ của Inter Milan có mức giá 70 triệu euro, con số mà Los Blancos sẵn sàng chi trả. Alphonso Davies cũng được cân nhắc trong năm tới. Song, Bayern Munich chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình để giữ chân tuyển thủ Canada. Vì vậy, Dimarco có thể là lựa chọn tốt nhất tiếp theo để củng cố đội hình Real Madrid vào năm 2024. 

HLV Pochettino chốt mua chân sút 80 triệu euro

Theo Fichajes, HLV Mauricio Pochettino rất muốn có tiền đạo 23 tuổi của Juventus, Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Vlahovic đã có khởi đầu tuyệt vời trong mùa giải mới. Anh đóng góp vào 5 bàn thắng sau 6 trận đấu ở Serie A. Cầu thủ 23 tuổi này hiện là một phần quan trọng trong đội hình của Max Allegri. Thương vụ này có thể khiến Chelsea tiêu tốn khoảng 80 triệu euro.

Juventus đàm phán Lindelof

Theo truyền thông Italia, trung vệ Victor Lindelof có khả năng rời bóng đá Anh sau khi được Juventus liên hệ trong vài tuần gần đây. Phong độ của Lindelof ở MU không được đánh giá cao và anh chỉ đá chính khi HLV Erik ten Hag mất Lisandro Martinez hoặc Raphael Varane.

Mặc dù vậy, HLV Max Allegri vẫn tin tưởng cầu thủ người Thụy Điển phù hợp với phong cách Juventus và bóng đá Italy. Ưu tiên của ông Allegri là tăng cường chiều sâu cho hàng phòng ngự, để đua tranh danh hiệu Serie A. Đội bóng thành Turin hiện đứng thứ 4 với 6 bàn thua sau 7 trận. Và điều này đã khiến BLĐ đội không hài lòng.

Ngã ngũ vụ Real Madrid - Jerome Boateng

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, CLB Real Madrid không có kế hoạch ký hợp đồng với một hậu vệ vào thời điểm này bất chấp những lo ngại về chấn thương ngày càng tăng. 

Trung vệ 35 tuổi là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Lyon hết hạn vào cuối mùa giải trước. Anh hiện đã trở lại Bayern Munich tập luyện. Theo Romano, Bayern sẽ ký một hợp đồng ngắn hạn với cầu thủ này.

Điểm tin sáng 2/10: Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandalĐiểm tin sáng 2/10: Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal
Osimhen lần đầu lên tiếng sau vụ scandal, Arsenal trả giá đắt sau trận thắng Bournemouth,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 2/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X