Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU bị hét giá 100 triệu Bảng cho cặp trung vệ

Thứ Sáu 29/03/2024 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phải chi 100 triệu Bảng cho cặp trung vệ, người đại diện của Alphonso Davies chỉ trích Bayern là những tin tức đáng chú ý sáng 29/3.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3/2024 cập nhật mới nhấtLịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3/2024 cập nhật mới nhất
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 29/3 rạng ngày sáng mai 30/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Barca điền tên Xavi vào danh sách rút gọn

Barca đã lên danh sách 3 HLV thay thế Xavi, trong đó bao gồm cả chính Xavi. Luis Enrique và Hansi Flick là hai cái tên còn lại. Ngoài ra, Rafael Marquez có thể được thăng chức từ đội trẻ Barca, tương tự như trường hợp của Pep Guardiola năm xưa.

MU phải chi 100 triệu Bảng cho cặp trung vệ

Liverpool quan tam Gleison Bremer cua Juventus
Điểm tin bóng đá sáng 29/3: MU phải chi 100 triệu Bảng cho cặp trung vệ

Man United có thể phải chi ra 100 triệu Bảng để chiêu mộ cặp trung vệ Todibo và Bremer. Juventus hét giá Bremer 60 triệu Bảng. Trong khi đó, Nice muốn thu về 40 triệu Bảng từ việc bán Todibo.

Xabi Alonso từ chối cả Liverpool và Bayern

Xabi Alonso sẽ từ chối cả Liverpool và Bayern Munich để tiếp tục dẫn dắt Leverkusen. Chủ tịch danh dự Uli Hoeness của Bayern mới thừa nhận việc chiêu mộ Xabi Alonso hè này có thể xem là bất khả thi.

Giá trị của Messi giảm sau khi chuyển đến MLS

Hồi tháng 11, trang Transfermarkt định giá Messi 35 triệu Euro. Nhưng bây giờ con số này giảm xuống còn 30 triệu Euro. Việc Messi giảm giá trị là điều dễ hiểu khi tuổi tác của cầu thủ này đã cao và anh liên tục gặp vấn đề chấn thương kể từ khi chuyển đến Mỹ.

Người đại diện của Alphonso Davies chỉ trích Bayern

Người đại diện Nedal Huoseh chỉ trích cách đối xử của Bayern với Alphonso Davies: “Thật không công bằng khi nhận tối hậu thư từ Bayern. Thật không công bằng khi Alphonso đang bị tấn công. Chúng tôi đã tiến gần một thỏa thuận cách đây 1 năm. Rồi toàn bộ ban lãnh đạo bị thay thế. Rồi chúng tôi không được nghe gì trong 7 tháng. Giờ thì chúng tôi nhận một tối hậu thư và phải phản ứng trong vòng 2 tuần. Đây là một hợp đồng quan trọng trong sự nghiệp của Alphonso và chúng tôi còn không biết cậu ấy sẽ làm việc với HLV nào vào mùa giải tới”.

Liverpool gửi đề nghị thứ hai cho Rodrygo

Liverpool đã tăng mức giá hỏi mua Rodrygo từ 60 triệu Euro lên 80 triệu Euro. Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez không ngồi vào bàn đàm phán cho đến khi nhận được đề nghị ít nhất 100 triệu Euro cho cầu thủ người Brazil.

Southgate mở cửa cho Ben White trở lại ĐT Anh

HLV Gareth Southgate khẳng định cánh cửa trở lại ĐT Anh vẫn rộng mở với Ben White: “Quyết định thuộc về Ben. Như tôi đã nói, cánh cửa của chúng tôi luôn mở. Rõ ràng tình hình khó khăn trước Euro khi cậu ấy vắng mọi trận vòng loại và có những cầu thủ khác đã chơi đủ cả. Nhưng chúng tôi không biết ai sẵn sàng ở vị trí đó. Chúng tôi đã mất 4 cầu thủ chấn thương ở loạt trận lần này. Vậy nên tôi hoàn toàn cởi mở. Tôi không có vấn đề gì cả”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X