Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/2: Arsenal bất ngờ nhắm bom xịt Chelsea

Thứ Tư 28/02/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quay trở lại thương vụ Mudryk, Ruben Neves suýt trở thành cầu thủ Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 28/2.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/2: Nam Định - Hà NộiLịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/2: Nam Định - Hà Nội
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/2 rạng ngày sáng mai 29/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Ruben Neves suýt trở thành cầu thủ Barca

Ruben Neves tiết lộ anh suýt gia nhập Barca hè năm ngoái nhưng đã lựa chọn Saudi Arabia. “Tôi không muốn nêu ra những cái tên, nhưng Barcelona là một trong những đội bóng theo đuổi gắt gao nhất và đó không phải một lời nói dối”, Neves chia sẻ trên tờ O Jogo của Bồ Đào Nha.

Arsenal quay trở lại thương vụ Mudryk

Mykhailo Mudryk
Điểm tin bóng đá sáng 28/2: Arsenal bất ngờ nhắm bom xịt Chelsea

Arsenal đã được liên hệ chiêu mộ tiền vệ cánh Mykhailo Mudryk của Chelsea. Dù cầu thủ người Ukraine đang gặp khó khăn ở Chelsea nhưng Arsenal vẫn muốn đưa anh tới Emirates.

Bayern cập nhật vụ Alphonso Davies

Tân giám đốc thể thao của Bayern là Max Eberl thừa nhận đội bóng có thể bán Alphonso Davies vào mùa hè. “Không câu lạc bộ nào muốn để mất trắng các cầu thủ. Chúng tôi đã thảo luận với đại diện của cậu ấy. Tôi sẽ phải xem tình hình thế nào”.

Kylian Mbappe muốn Real Madrid chiêu mộ em trai Ethan

Gia đình của Kylian Mbappe mong muốn Real Madrid chiêu mộ cả em trai Ethan vào mùa hè tới. Hợp đồng của Ethan với PSG sẽ đáo hạn vào mùa hè tới và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do cùng anh trai Kylian.

Aguero lên tiếng về tin đồn trở lại thi đấu

Sergio Aguero đã lên tiếng về khả năng trở lại thi đấu bóng đá đỉnh cao: “Đó thật sự là một lời nói dối. Tôi sẽ không tập luyện với Independiente. Đôi khi những tin tức như vậy được sáng tạo ra”.

Todibo cởi mở với việc trở lại Barca

Jean-Clair Todibo vẫn cởi mở với việc trở lại thi đấu cho Barca, bất chấp quãng thời gian gắn bó trước đó không diễn ra như ý. “Tại sao không? Tôi không hối tiếc về quãng thời gian ở Barca. Đó vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi học hỏi được nhiều từ Gerard Pique, Samuel Umtiti, Clement Lenglet. Tôi đã khám phá được đẳng cấp rất cao. Tôi không được ra sân vì có những cầu thủ xuất sắc hơn. HLV khi đó là Ernesto Valverde cũng gặp áp lực nên việc ông ấy lựa chọn Gerard Pique thay vì một cầu thủ 19 tuổi thiếu kinh nghiệm là bình thường”.

Bayern nhắm De Zerbi nếu thất bại vụ Alonso

Xabi Alonso là phương án được ưu tiên của Bayern để thay thế Tuchel. Dù vậy, “Hùm xám” vẫn có phương án B là De Zerbi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X