Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/6: MU theo đuổi ngôi sao mới nổi của bóng đá Ý

Chủ Nhật 25/06/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU theo đuổi thần đồng bóng đá Ý, lộ bến đỗ mới của Harry Kane, Arsenal để Thomas Partey tới Juve... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin sáng 25/6/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/6: Hà Nội làm khách Khánh HòaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/6: Hà Nội làm khách Khánh Hòa
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/6 và rạng sáng mai 26/6/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

MU theo đuổi thần đồng bóng đá Ý 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones tiết lộ, CLB Man United đang theo dõi sự phát triển của thần đồng người Ý Giorgio Scalvini. Scalvini năm nay mới 19 tuổi, đã gây chú ý với màn trình diễn xuất sắc của mình cho Atalanta.

Sở hữu tài năng cùng lối chơi chững chạc, Scalvini được đánh giá là một trung vệ toàn diện. Cầu thủ nổi bật với chiều cao 1m90 đã ra sân 32 trong số 38 trận đấu của Atalanta ở Serie A trong mùa giải 2022/23 vừa qua.

Giorgio Scalvini
Giorgio Scalvini đang nhận được sự quan tâm của CLB Man Utd.

Lộ điểm đến mới của Harry Kane

Theo tờ Bild Đức, tiền đạo Harry Kane nhiều khả năng sẽ gia nhập Bayern Munich sau cuộc đàm phán tiến triển khá tốt. Được biết 'Hùm xám' đã có cuộc nói chuyện với gia đình của tiền đạo này xung quanh vấn đề hậu cần khi chuyển đến xứ Bavaria. Đây là dấu hiệu cho thấy Kane và Bayern đã đạt được một số thỏa thuận ban đầu. 

Trước đó nhà vô địch Bundesliga đã vấp phải sự cạnh tranh từ MU và Real Madrid. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu bảng của chủ tịch Spurs, Daniel Levy đã khiến cả hai rút lui.

Arsenal để Thomas Partey tới Juventus

Theo Sky Sports Italia, đại diện của Thomas Partey đã giúp tiền vệ này đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus. Cầu thủ người Ghana sẽ rời Arsenal đến chuyển tới CLB thành Turin trong mùa Hè này. Anh có mức giá rơi vào khoảng 17 triệu bảng.

Hai năm trước, Juventus cũng đã từng theo đuổi Partey nhưng không thành công do mức giá yêu cầu của anh khi đó quá cao. Giờ đây, họ đã có cơ hội ký hợp đồng với Partey trong bối cảnh Arsenal đang cải tổ đội hình.

Neymar được khuyên sang Ngoại hạng Anh

Trong buổi phỏng vấn gần đây, ngôi sao chạy cánh Lucas Moura - người từng là bạn thân của Neymar khi còn ở PSG đã thuyết phục tiền đạo sinh năm 1992 nên chuyển đến Anh chơi bóng.

"Nếu Neymar không còn thích PSG, không còn thích Ligue 1, thì đừng ngần ngại đến với Premier League. Giờ đã có nhiều cầu thủ Brazil đẳng cấp thi đấu tại Anh và giúp giải đấu trở nên hấp dẫn hơn bất cứ giải đấu nào ở châu Âu. Điều đó sẽ khiến Neymar lại hào hứng với bóng đá", Moura chia sẻ.

Man City đạt thỏa thuận với bom tấn hơn 100 triệu euro

Cụ thể, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận việc đội chủ sân Etihad đang ở rất gần chữ ký của ngôi sao người Croatia, Josko Gvardiol: "Man City hiện đã đạt được các điều khoản cá nhân với Josko Gvardiol. Pep Guardiola đánh giá cao cầu thủ này".

Kovacic được coi là sự thay thế tiềm năng cho Ilkay Gundogan - người vừa rời Man City để chuyển tới khoác áo Barca. Theo báo giới Anh, mức giá của Gvardiol rõ ràng không dưới 100 triệu euro.

Sao Arsenal được ba đội bóng Premier League săn đón

Theo Mirror, ba đội bóng Premier League sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Eddie Nketiah nếu chân sút 24 tuổi quyết định chia tay Pháo thủ. Đó là West Ham United, Crystal Palace và Brighton.

Giờ đây, tương lai Nketiah đang dần trở nên mờ mịt khi Arsenal tiến gần đến chữ ký của Kai Havertz. Vì thế việc tìm kiếm bến đỗ mới được xem như quyết định hợp lý với cá nhân Nketiah vào lúc này. Về phía Arsenal, Pháo thủ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Nketiah. Hợp đồng hiện tại giữa Nketiah và Arsenal có thời hạn đến năm 2027.

MU chiêu mộ sau Juve với giá 0 đồng

Theo Corriere dello Sport, HLV Erik ten Hag của MU rất mong muốn hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rabiot đã được "Quỷ đỏ" theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên thời điểm đó, MU đã không thể đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. Giờ đây trong bối cảnh 7 ngày nữa là Rabiot sẽ đáo hạn hợp đồng với Juventus, Ten Hag muốn MU nhanh chóng hoàn tất chiêu mộ ngôi sao 28 tuổi.

Điểm tin sáng 24/6: MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Declan RiceĐiểm tin sáng 24/6: MU nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Declan Rice
MU cạnh tranh với Man City, Arsenal trong thương vụ Declan Rice và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 24/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X