Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/3: MU đàm phán với sao tuyển Pháp 

Thứ Bảy 25/03/2023 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán với sao tuyển Pháp, Chelsea chiêu mộ Josko Gvardiol, Liverpool chiêu mộ trò cũ Ten Hag... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 25/3/2023.

MU đàm phán với sao tuyển Pháp 

Với mục đích nâng cao chất lượng đội hình, MU đang tiếp cận thảo luận hợp đồng với Marcus Thuram. Theo giới chuyên môn đánh giá, Thuram có khả năng đá trung phong hoặc dạt cả hai cánh. 

Hợp đồng của Thuram với Gladbach hết hạn vào cuối mùa. MU muốn sớm tìm được thỏa thuận chung, trong bối cảnh tiền đạo 25 tuổi cũng được Bayern Munich, Barcelona và Inter quan tâm.

Điểm tin bóng đá sáng 253 MU đàm phán với sao tuyển Pháp 1
Marcus Thuram đang được MU quan tâm.

Zinchenko động viên Mykhaylo Mudryk

Chứng kiến những khó khăn mà người đồng hương Mykhaylo Mudryk đang trải qua tại Chelsea, hậu vệ Zinchenko đã lên tiếng cho biết: "Tôi đã nói với Mudryk rằng mọi chuyện đã qua rồi, cậu ấy muốn gì không quan trọng, những người khác cũng vậy. 

Lúc này Mudryk đã là một cầu thủ của Chelsea, cậu đã ký một bản hợp đồng dài hạn và chỉ có một lựa chọn, một con đường duy nhất. Đó là bước tiếp về phía trước. Không may khi Mudryk đã không khoác áo Arsenal như tôi mong muốn. Nhưng đó là cuộc sống".

Chelsea muốn chiêu mộ Josko Gvardiol

Theo báo chí Anh và Đức, các quan chức Chelsea đang đẩy nhanh kế hoạch đưa trung vệ Josko Gvardiol gia nhập Stamford Bridge trong mùa hè năm nay. Chelsea xem Gvardiol là giải pháp để xây dựng tương lai lâu dài, hướng đến một thập kỷ tới đây.

Được biết RB Leipzig đã yêu cầu mức phí không dưới 70 triệu euro trong quá trình đàm phán với Chelsea. 20% phí chuyển nhượng sẽ được chuyển cho Dinamo Zagreb, CLB cũ của Gvardiol.

Real Madrid chi tiền kỷ lục cho Haaland

Tờ AS cho hay, lãnh đạo Los Blancos đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Na Uy và tự tin sẽ có được sự phục vụ của Haaland trong năm 2024.

Gã khổng lồ thành Madrid lên kế hoạch đưa ra đề nghị chuyển nhượng kỷ lục Thế giới khoảng 200 triệu bảng Anh, vượt thương vụ Neymar gia nhập PSG hè 2017. Được biết giao kèo giữa Haaland và Man City có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng được kích hoạt từ hè 2024.

Liverpool sẵn sàng chiêu mộ trò cũ Ten Hag

Theo cập nhật mới nhất từ Sport Witness, Liverpool sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 44 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Schuurs. Cải tổ, nâng cấp hệ thống phòng ngự trở thành ưu tiên của Jurgen Klopp ở mùa giải 2023/2024.

Hiện Totteham Hotspur và Man United là hai đối thủ cạnh tranh nặng ký với Liverpool ở thương vụ này. Schuurs không phải là gương mặt xa lạ với HLV Erik ten Hag. Ngôi sao 23 tuổi có 95 lần khoác áo Ajax dưới triều đại Ten Hag, giành được 3 danh hiệu vô địch Hà Lan, 2 lần xưng vương cúp quốc gia, 1 lần đoạt Siêu cúp.

Varane cam kết trung thành với Man Utd

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ, khi được hỏi liệu có thể kết thúc sự nghiệp ở Old Trafford hay không, Varane khẳng định rằng đó là “một lựa chọn nghiêm túc”.

Sau đó, anh tiếp tục: "Tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Madrid, Manchester hoặc Lens. Tôi sẽ không chuyển đến một CLB nào khác. Nhưng Madrid nghe có vẻ phức tạp với tôi. Các cầu thủ thường không quay lại đó. Rất có thể tôi sẽ kết thúc sự nghiệp của mình ở Manchester hoặc Lens".

Tottenham muốn đưa Nagelsmann về thay Conte

Theo truyền thông Anh, đội bóng thành London Tottenham đang có ý định đàm phán với HLV Julian Nagelsmann ngay sau khi nhà cầm quân trẻ tuổi bị Bayern Munich sa thải. 

Trong quá khứ, Tottenham từng hai lần liên hệ với Nagelsmann đảm nhiệm vai trò HLV trưởng CLB. Gần nhất là năm 2021, sau sự ra đi của Jose Mourinho. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, chiến lược gia người Đức đã đạt thỏa thuận trước với Bayern Munich nên không thể đến London.

Điểm tin tối 24/3: Rashford trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với MUĐiểm tin tối 24/3: Rashford trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với MU
Marcus Rashford bất ngờ tạm dừng quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 24/3/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X