Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: Lộ số tiền mà MU chi cho Joao Felix

Thứ Bảy 24/12/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ số tiền mà MU phải bỏ ra cho Joao Felix, PSG nhắm hàng hot Arsenal, Barca để ý tới sao Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 24/12/2022.

Lộ số tiền mà MU phải bỏ ra cho Joao Felix

Theo ESPN, CLB Man Utd có thể chiêu mộ được Joao Felix với giá 88 triệu bảng. Đây có thể là con số quá nhiều đối với Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại. Nguồn tin này khẳng định ngân sách của Quỷ đỏ chỉ còn khoảng 30 triệu bảng sau một mùa hè đầu tư hơn 200 triệu bảng. 

Vì vậy, Felix khiến Man Utd phải cân nhắc. Ngoài Felix, hiện tại Cody Gakpo, Goncalo Ramos, Rafael Leao hay Memphis Depay cũng lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Joao Felix
MU sẽ phải bỏ ra số tiền 88 triệu bảng nếu muốn sở hữu Joao Felix

PSG mở đàm phán với Martinelli

Theo Mediafoot, Paris Saint-Germain sớm tiếp cận người đại diện Gabriel Martinelli để bàn về khả năng chiêu mộ chân sút trẻ người Brazil. Đại diện nước Pháp ấn tượng trước sự tiến bộ của ngôi sao 21 tuổi dưới triều đại Mikel Arteta. Chính vì vậy, họ muốn cân nhắc việc chiêu mộ anh và tạo nên một hàng công thế hệ mới. 

Arsenal chỉ còn cách tân binh một bước chân 

Theo báo giới Anh, Pháo thủ đang tiến gần tới chữ ký Mykhaylo Mudryk. Đội chủ sân Emirates đã thuyết phục thành công chân sút người Ukraine cập bến sân Emirates. Vấn đề còn lại để Arsenal hoàn tất thương vụ này là cuộc đàm phán về mức giá với Shakhtar Donetsk. CLB này sẽ không để Mudryk ra đi với mức giá dưới 40 triệu bảng.

Chelsea tăm tia sao Inter Milan

Theo Calciomercato, phía Chelsea đang để ý tới trung vệ Milan Skriniar trong bối cảnh cầu thủ 27 tuổi đang không có ý định ký hợp đồng mới với Inter Milan. Skriniar được phần đông giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu vài năm qua. Nếu không gia hạn với Inter thì anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2023.

Real có thể bỏ 1 tỷ euro cho Mbappe

Theo Gazzetta.it, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn rất quan tâm đến Mbappe và sẵn sàng dốc toàn lực để ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa hè tới.

Báo cáo cho biết thêm rằng Los Blancos chuẩn bị sẵn một gói thầu chuyển nhượng khổng lồ trị giá 1 tỷ euro (878 triệu bảng) để ký Mbappe với hợp đồng có thời hạn 4 năm. Phía Real tự tin đạt thỏa thuận chiêu mộ Mbappe với mức giá trong khoảng 150 triệu euro (132 triệu bảng) cộng thêm phí ký hợp đồng và hoa hồng.

Liverpool sẵn sàng tạo bom tấn mang tên Sofyan Amrabat

Theo tờ Fichajes, Liverpool đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng chiêu mộ Sofyan Amrabat. Tiền vệ 26 tuổi lọt vào 'mắt xanh' nhiều ông lớn bóng đá châu Âu khi thi đấu chói sáng cùng tuyển Morocco tại World Cup 2022. Về phía Fiorentina, đội bóng Serie A sẽ đẩy đi Amrabat nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ Morocco vào khoảng 40 triệu euro.

Barca để ý tới sao Real

Với việc Asensio sắp hết hợp đồng (tháng 6/2023), đã có nhiều đội bóng ngỏ ý muốn chiêu mộ anh, bao gồm cả Barcelona. Theo Diari ARA, đội chủ sân Camp Nou xem Asensio như phương án thay thế cho Ousmane Dembele. Trong trường hợp không thể thương thảo gia hạn, Barca sẽ bán Dembele và tìm cách thuyết phục Asensio cập bến Camp Nou.

Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Mục tiêu của MU tuyên bố tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 21/12: Mục tiêu của MU tuyên bố tương lai
Mục tiêu của MU bất ngờ tuyên bố về tương lai, Arsenal tăng cường hàng công, Chelsea chốt thần đồng Brazil,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 21/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X