Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Real Madrid nhắm đồng đội cũ của Bellingham

Thứ Bảy 23/09/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhắm Moukoko dự phòng cho Mbappe, Lingard gia nhập Al-Ettifaq là những tin tức đáng chú ý sáng 23/9.

Lingard gia nhập Al-Ettifaq

Jesse Lingard được Al-Ettifaq chiêu mộ trong một tháng tới và sẽ tham gia vào các buổi tập. Lingard vẫn đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Nottingham Forest. Trước đó, Lingard đã tập luyện cùng West Ham nhưng không nhận được đề nghị của đội bóng thành London.

Real Madrid nhắm Moukoko dự phòng cho Mbappe

Moukoko Bellingham
Điểm tin bóng đá sáng 23/9: Real Madrid nhắm đồng đội cũ của Bellingham

Real Madrid đã được liên hệ chiêu mộ Mbappe trong những năm qua. Họ được kỳ vọng chiêu mộ được Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do hè năm sau. Tuy nhiên, PSG đang rất nỗ lực trói chân tiền đạo người Pháp và điều này khiến Real gặp khó. Nếu không thể đón Mbappe, Real sẽ chiêu mộ Moukoko của Dortmund hè năm sau.

Man City chiêu mộ Mukasa

Man City đã chiêu mộ tuyển thủ U17 Anh là Divine Mukasa. Thông tin này đã được đăng tải trên trang chủ câu lạc bộ.

Xavi gia hạn với Barca tới năm 2025

Xavi đã gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2025. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ được hưởng mức lương cao gấp đôi con số 3,48 triệu Bảng ở thời điểm hiện tại. Đội ngũ huấn luyện của Xavi cũng sẽ được tăng lương.

Juventus nhắm sao Shakhtar

Juventus đang bày tỏ sự quan tâm tới Heorhiy Sudakov của Shakhtar Donetsk. Tiền vệ 21 tuổi đã ghi được 5 bàn và có 7 pha kiến tạo trong 29 trận đấu.

AC Milan muốn có sao Aston Villa

AC Milan đang nhắm tới tiền đạo ngôi sao của Aston Villa là Ollie Watkins. Cầu thủ người Anh được xem là lựa chọn thay thế dài hạn cho Olivier Giroud. Chelsea cũng từng quan tâm tới Watkins vào tháng 1 năm 2023 nhưng thương vụ không trở thành hiện thực.

Chelsea sẵn sàng để Mudryk ra đi

Chelsea đã chiêu mộ Mudryk với mức phí chuyển nhượng khổng lồ là 88,5 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Ukraine thi đấu không đạt kỳ vọng. Ngôi sao 22 tuổi chưa ghi được bàn thắng nào cho Chelsea trong 9 tháng qua và The Blues đang cân nhắc để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn.

De Ligt bất mãn ở Bayern

Matthijs de Ligt đang cảm thấy ức chế với tình hình ở Bayern Munich. Sau khi không được ra sân phút nào trước Man United, cầu thủ người Hà Lan đã rời sân vận động mà không nói một lời nào. Được biết, De Ligt đang có tâm trạng không tốt vào thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X