Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Frankfurt không mua đứt Van de Beek từ MU

Thứ Bảy 23/03/2024 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frankfurt không mua đứt Van de Beek, Alonso có thể từ chối Liverpool để gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý sáng 23/3.

Alonso có thể từ chối Liverpool để gia nhập Bayern

Xabi Alonso được cho là sẽ lựa chọn gia nhập Bayern Munich nếu rời Leverkusen hè này. Phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports nói: “Như đã xác nhận trong vài giờ và vài ngày qua, Bayern Munich tự tin chiêu mộ Xabi Alonso. Họ đang nỗ lực trong thương vụ này”.

Kimmich lên tiếng về khả năng rời Bayern

Joshua Kimmich cho biết anh vẫn cảm thấy thoải mái về tương lai ở Bayern Munich dù chuẩn bị bước vào năm cuối trong hợp đồng với “Hùm xám”.

Frankfurt không mua đứt Van de Beek

Donny van de Beek bi loai khoi doi hinh du Europa Conference League cua Eintracht Frankfurt.
Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Frankfurt không mua đứt Van de Beek từ MU

Donny van de Beek sẽ trở lại Man United vì Frankfurt không muốn kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 8,5 triệu Bảng cho cầu thủ này.

Arsenal chuẩn bị trao cho Nwaneri hợp đồng mới

Ethan Nwaneri chuẩn bị ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Thời hạn hợp đồng này sẽ kéo dài từ 2 đến 3 năm. Việc đàm phán đang được diễn ra để Nwaneri có thể ký kết hợp đồng trước sinh nhật 18 tuổi.

Mbappe lên tiếng về tương lai

Kylian Mbappe nói: “Tôi vẫn chưa công bố gì về tương lai vì tôi không có gì để công bố. Tôi vẫn luôn nói rằng nếu tôi có gì đó để công bố thì tôi sẽ làm ngay”.

Bến đỗ tiếp theo của Ten Hag nếu chia tay MU

Ten Hag sẽ có nhiều lựa chọn nếu rời khỏi Man United. Có ít nhất 3 câu lạc bộ đang quan tâm tới Ten Hag, đó là Bayern Munich, Leverkusen và Stuttgart.

4 đại gia Premier League quan tâm Rodrygo

Real Madrid đã được liên hệ bởi Man United, Man City, Liverpool và Arsenal để hỏi về Rodrygo. Tiền vệ cánh người Brazil đang đóng vai trò chính trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti ở Real Madrid mùa này. Tuy nhiên, sự có mặt của Kylian Mbappe và Endrick có thể khiến vị trí của Rodrygo bị đe dọa.

Luis Enrique nói về tương lai của Xavi Simons ở PSG

“Cậu ấy là một viên ngọc, đang làm được những điều ấn tượng theo hợp đồng mượn. Đây là một tài năng hàng đầu. Cậu ấy có kỹ năng hoàn hảo cho ý tưởng của chúng tôi nên sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X