Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/1: MU chi bộn tiền mua tiền đạo mới

Thứ Sáu 20/01/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi bộn tiền mua tiền đạo mới, Arsenal chiêu mộ Leandro Trossard, Chelsea ký với Madueke,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 20/1/2023.

MU chi bộn tiền mua tiền đạo mới

Trong bối cảnh đang nỗ lực bổ sung nhân sự hàng công, phía MU đang để mắt tới hai cái tên Victor Osimhen (Napoli) và Gonzalo Ramos (Benfica). 

Và MU có thể phải trả hơn 100 triệu bảng để đưa Osimhen hoặc Ramos về Old Trafford. Osimhen hiện tập trung giúp Napoli giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên kể từ 1990 trước khi thảo luận về tương lai của anh vào mùa hè. Trong khi Benfica cũng muốn trói chân Ramos bằng hợp đồng mới với điều khoản giải phóng hợp đồng tăng lên 105 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 201 MU chi bộn tiền mua tiền đạo mới 1
Victor Osimhen đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Arsenal tăng sức tấn công với Leandro Trossard

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Arsenal đã đạt mọi thoả thuận để ký hợp đồng với Leandro Trossard từ Brighton. Thương vụ này trị giá 27 triệu bảng. 

Cầu thủ người Bỉ chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quản tới hết mùa giải, bởi vậy Brighton buộc phải bán Trossard vào mùa đông này để tránh mất trắng.

Chelsea đón tân binh Madueke

Theo thông tin mới nhất, CLB Chelsea đang chuẩn bị hoàn tất thương vụ 29 triệu bảng với PSV để mang về ngôi sao chạy cánh Noni Madueke.

Những chi tiết cuối cùng trong bản hợp đồng giữa Noni Madueke với Chelsea hiện đang được hoàn tất. The Blues sẽ chi trả cho PSV số tiền 29 triệu bảng để chiêu mộ sao chạy cánh người Anh. Cầu thủ này sẽ bay tới London kiểm tra y tế và ra mắt ngay thứ Sáu này.

Sergi Busquets từ chối làm đồng đội Ronaldo

Đài phát thanh xứ Catalan đưa tin, đội trưởng Barca, Sergi Busquets đã từ chối lời đề nghị khủng từ Al Nassr. Theo nguồn này, Busquets được đội bóng chiêu mộ thành công Ronaldo, đề nghị hợp đồng trị giá 20 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, ngôi sao 34 tuổi đã không màng theo tiếng gọi đồng tiền của đội bóng châu Á, dù hợp đồng với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Barca tiếp cận Guedes

Theo Mundo Deportivo, HLV Xavi Hernandez đang muốn củng cố dự án bóng đá của mình ở Barcelona bằng việc bổ sung Goncalo Guedes.

Kế hoạch của Xavi là đẩy Memphis Depay khỏi Camp Nou. Guedes sẽ thay vào vị trí của cầu thủ người Hà Lan. Guedes mới chỉ đá 709 phút ở Premier League và ghi 1 bàn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn rời Wolves để trở lại La Liga, nơi anh từng rất nổi bật cùng Valencia.

Real Madrid muốn mua Vlahovic

Real Madrid sa sút trong thời gian gần đây và HLV Carlo Ancelotti thừa nhận chất lượng bóng đá của đội có vấn đề. Vì thế, các quan chức Real Madrid đang muốn tăng cường thêm giải pháp tấn công với mục tiêu Dusan Vlahovic.

Hiện HLV Ancelotti đang cần chân sút để giảm tải cho Karim Benzema, trong bối cảnh Vinicius và Rodrygo không phải mẫu cầu thủ dứt điểm một chạm.

Chelsea rao bán Sterling

Kể từ ngày cập bến Stamford Bridge, phong độ Sterling tương tự các tân binh khác, giảm sút trầm trọng. Tính đến hiện tại, ngôi sao 28 tuổi này mới có 4 pha lập công trong 15 trận ra sân. Hiện Sterling đang phải điều trị chấn thương nên không thể thi đấu.

Nguồn tin từ giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Chelsea đã để ngỏ cánh cửa cho Sterling ra đi vì mới có được sự phục vụ của tài năng trẻ Mykhailo Mudryk.

Điểm tin bóng đá sáng 19/1: MU từ chối cho West Ham mượn Harry MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 19/1: MU từ chối cho West Ham mượn Harry Maguire
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X