Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Sóng gió chưa dừng lại với Dani Alves

Thứ Bảy 02/03/2024 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Án tù với Dani Alves có thể lên tới 9 năm, Quế Ngọc Hải nguy cơ lỡ đợt hội quân cùng ĐTQG, AC Milan chiến thắng ở trận cầu ba thẻ đỏ là một số tin tức sáng 2/3.

Dani Alves nguy cơ ngồi tù 9 năm

Cách đây ít ngày, cơ quan công tố Tây Ban Nha y án 4,5 năm cho hành vi tấn công tình dục của Dani Alves. Tuy vậy, án tù dành cho cựu hậu vệ này có thể chưa dừng lại ở con số 4,5 năm.

Theo đó, mức án ban đầu được đưa ra cho Alves là 9 năm nhưng các luật sư của Alves đã nỗ lực giảm bản án xuống còn 4,5 năm. Thế nhưng công tố viên Tây Ban Nha không hài lòng với mức án trên.

Điểm tin bóng đá sáng 23 Sóng gió chưa dừng lại với Dani Alves 1
Dani Alves có thể phải ngồi tù 9 năm

El Pais và Marca tiết lộ công tố viên sở tại cho rằng án phạt trên là chưa đủ răn đe. Lẽ đó, mức án 9 năm có thể sẽ được cân nhắc. Quá trình điều tra nhiều khả năng sẽ còn kéo dài và không thể loại trừ viễn cảnh Dani Alves phải chịu mức án tù cao hơn.

Quế Ngọc Hải chưa bình phục chấn thương, khó lên ĐT Việt Nam

Lực lượng của ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2026 đang bị ảnh hưởng đáng kể. Theo đó, trung vệ Quế Ngọc Hải vẫn chưa bình phục chấn thương và khó có cơ hội lên góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở hai trận đấu tới với Indonesia.

Tại Asian Cup 2023, trung vệ này cũng vắng mặt vì chấn thương. Việc thiếu đi Quế Ngọc Hải ảnh hưởng đáng kể tới những kế hoạch về nhân sự của HLV Troussier. Bên cạnh Hải Quế, Văn Hậu cũng nguy cơ không thể lên tuyển vì lí do tương tự.

Điểm tin bóng đá sáng 23 Sóng gió chưa dừng lại với Dani Alves 2
 Quế Ngọc Hải khó lên hội quân cùng ĐT Việt Nam tháng 3 này

AC Milan giành ba điểm ở trận cầu ba thẻ đỏ

Trận đấu giữa Lazio vs AC Milan kết thúc với việc chủ nhà chỉ còn...8 cầu thủ trên sân. Trọng tài Marco Di Bello rút ra tới ba thẻ đỏ cho cầu thủ Lazio. Trong đó, Marusic và Guendouzi nhận thẻ đỏ trong hai phút 90+4 và 90+6'.

Tổng cộng, trọng tài phải rút tới 12 thẻ vàng, ba thẻ đỏ trong trận đấu trên sân Olimpico. Quyết định của trọng tài chính khiến cầu thủ, HLV lẫn chủ tịch của Lazio phản ứng dữ dội.

Chuyện xảy ra chỉ vài giờ sau khi chủ tịch Lotito nói rằng Lazio ủng hộ Serie A trong kế hoạch tách khỏi LĐBĐ Italy, giống như Ngoại hạng Anh năm 1992. Chủ tịch Lazio cho rằng thất bại của họ trước Milan "đã được định sẵn".

Điểm tin bóng đá sáng 23 Sóng gió chưa dừng lại với Dani Alves 3
Lazio nhận ba thẻ đỏ ở trận thua AC Milan

Hai trụ cột của Real Madrid trở lại ở tháng 4

Thibaut Courtois cùng Eder Militao đều dính chấn thương dây chằng đầu gối nặng và bỏ lỡ phần lớn mùa giải. Được biết, cả hai sẽ trở lại vào tháng 4 tới.

Real Madrid vẫn xoay sở tốt trong bối cảnh thiếu vắng hai trụ cột hàng thủ thời gian qua. Với sự trở lại của Courtois và Militao, CĐV Rea kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu tốt trong giai đoạn cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X