Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/2: Vì sao Ten Hag cho Rashford đá chính trước Wolves?

Thứ Sáu 02/02/2024 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag nói về việc cho Rashford đá chính trước Wolves, thần đồng Thụy Điển chọn Tottenham thay vì Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.

Thương vụ Said Benrahma đến Lyon đổ vỡ

West Ham xác nhận thương vụ Said Benrahma chuyển đến Lyon đã đổ vỡ vào phút chót. Phía Lyon không kịp đăng ký cầu thủ này trước hạn chót chuyển nhượng vì West Ham không cung cấp giấy tờ kịp thời. Mới đây, Lyon cũng đã đăng bài chỉ trích thẳng thừng West Ham vì thiếu tôn trọng. Ngoài ra, Lyon cũng sẽ kiện West Ham lên FIFA để đòi lại công bằng.

Ten Hag nói về việc cho Rashford đá chính trước Wolves

man utd 2
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: Vì sao Ten Hag cho Rashford đá chính trước Wolves?

“Chúng tôi không lựa chọn cậu ấy hôm Chủ nhật. Cậu ấy đã nhận trách nhiệm và vụ việc khép lại. Chúng tôi sẽ bước tiếp”.

Gary O’Neil thừa nhận Wolves không đủ khả năng mua Broja

HLV Gary O’Neil của Wolves xác nhận vấn đề tài chính ngăn cản Wolves chiêu mộ Armando Broja: “Chúng tôi không thể chiêu mộ cậu ấy. Tình hình của chúng tôi là như vậy, nhưng chúng tôi không bị trừ 10 điểm”.

Nottingham Forest đón tân binh từ Ligue 1

Nottingham Forest đã chiêu mộ thành công thủ môn người Bỉ là Matz Sels từ Strasbourg với mức phí 5 triệu Bảng.

Bergvall chọn Tottenham thay vì Barca

Sao trẻ Lucas Bergvall quyết định ký hợp đồng với Tottenham. Cầu thủ người Thụy Điển đã có lịch kiểm tra y tế vào ngày mai. Spurs không cần phải hoàn tất thương vụ này trước hạn chót chuyển nhượng do Bergvall chỉ gia nhập vào mùa hè.

Cặp sao trẻ MU gia nhập Rochdale

Sam Mather và Sam Murray đã gia nhập Rochdale từ Man United trong phần còn lại của mùa giải.

Ancelotti cập nhật về chấn thương của Rudiger

Trung vệ Rudiger mới gặp phải chấn thương ở trận đấu với Getafe. Dù vậy, HLV Ancelotti có cập nhật lạc quan về cầu thủ người Đức: “Rudiger là một chiến binh. Đó chỉ là một cú huých mạnh với cậu ấy”.

Bertrand Traore rời Aston Villa

Cựu cầu thủ Chelsea đã đạt thỏa thuận hủy hợp đồng với Aston Villa. Bertrand Traore sẽ gia nhập Villarreal theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Artem Dovbyk: Từ miền đất dữ tới thiên đường

Một mùa Hè đầy phần khích sẽ chờ đón Artem Dovbyk tại nước Đức trong kỳ EURO 2024 năm nay, bên cạnh danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi) mà chân sút người Ukraine đang có được phần nào lợi thế trước những Bellingham, Lewandowski hay Alexander Sorloth… Quay trở lại quãng thời gian hơn một năm về trước, sẽ chẳng ai tin rằng ngôi sao thuộc biên chế Ukraine có thể vượt qua những hiểm nguy từ khói lửa chiến tranh để tìm tới đỉnh cao như hiện tại.  

Xem thêm
top-arrow
X