Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/8: MU đổi ý ở thương vụ Benjamin Pavard

Thứ Sáu 18/08/2023 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dừng quan tâm Pavard, Saudi Pro League muốn gây sốc tại...Champions League, HLV ĐT nữ Anh được "tiến cử" thay Gareth Southgate là một số tin bóng đá sáng 18/8.

MU có thể dừng theo đuổi Pavard

Thương vụ giữa MU và Pavard liên tục có những thay đổi trong ít ngày. Ban đầu, MU muốn mang hậu vệ người Pháp về Old Trafford như một phương án thay thế Harry Maguire. Tuy vậy, quá trình đàm phán với West Ham chấm dứt và Maguire sẽ không chuyển tới đội bóng của HLV David Moyes.

Lẽ đó, MU cũng không còn quá mặn mà trong việc theo đuổi Pavard. Đội chủ sân Old Trafford không có ngân quỹ mua sắm quá "rủng rỉnh" hè này. Lẽ đó, khi Maguire ở lại, BLĐ MU sẽ không quá tập trung vào thương vụ Maguire.

Điểm tin bóng đá sáng 188 MU đổi ý ở thương vụ Benjamin Pavard 1
MU đổi thái độ với Pavard 

Hiện Inter Milan cũng đang quan tâm hậu vệ người Pháp. Đương kim á quân Champions League muốn làm dày đội hình với những cái tên chất lượng và Pavard là lựa chọn phù hợp.

Saudi Pro League muốn tranh suất đá...UEFA Champions League

Hè năm nay chứng kiến cuộc "chạy đua vũ trang" khủng khiếp của các đội bóng Saudi Pro League. Từ những đội "nhà giàu" như Al Hilal, tới tân binh như Al Ahli đều nâng cấp đội hình với dàn sao châu Âu chất lượng.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, những người đứng đầu giải đấu này đang mơ về một điều điên rồ hơn. Theo Calcio Finanza, nhà vô địch Saudi Pro League muốn được tham dự vòng loại...UEFA Champions League.

Kể từ mùa giải 2024/2025, UEFA Champions League sẽ có 36 đội bóng tham gia. Lẽ đó, những nhà lãnh đạo bóng đá đất nước này muốn nhà vô địch giải đấu của mình có cơ hội thi đấu ở sân chơi cao nhất châu Âu.

Cựu sao Arsenal giải nghệ ở tuổi 34

Theo Walcott, thần đồng một thời của bóng đá Anh, sẽ nói lời chia tay sân cỏ trong thời gian tới. Thông tin từ talkSport cho biết cầu thủ chạy cánh 34 tuổi đang lên kế hoạch cho ngày treo giày giải nghệ.

Điểm tin bóng đá sáng 188 MU đổi ý ở thương vụ Benjamin Pavard 2
Theo Walcott chuẩn bị giải nghệ

Cựu sao Arsenal hết hợp đồng với Southampton từ cuối mùa giải 2022/2023. Cầu thủ này sau đó không được đội bóng nào để ý và Walcott tính chuyện giải nghệ.

HLV ĐT nữ Anh được tiến cử cho ĐT nam

ĐT nữ Anh đang có một kỳ World Cup nữ 2023 thành công khi học trò của HLV Sarina Wiegman đã lọt tới chung kết. Đây cũng là trận chung kết thứ hai trong hai năm của "Lionesses", cũng là trận chung kết thứ 4 liên tiếp của HLV Sarina Wiegman.

Điểm tin bóng đá sáng 188 MU đổi ý ở thương vụ Benjamin Pavard 3
HLV Sarina Wiegman có thể dẫn dắt ĐT (nam) Anh

Thuyền trưởng người Hà Lan dẫn dắt ĐT nữ Anh từ năm 2021 và giúp đội bóng này vô địch Euro 2022. Màn trình diễn ấn tượng của "Lionesses" khiến HLV Wiegman nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thậm chí, bà còn được "tiến cử" cho vị trí...HLV ĐT nam.

Mọi chuyện càng trở nên có cơ sở khi Giám đốc Mark Bullingham của FA khẳng định rằng ông sẽ tìm cách bổ nhiệm "người tốt nhất cho vị trí HLV ĐT (nam) Anh, bất kể người đó là nam hay nữ".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X