Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/3: Harry Kane dính chấn thương

Chủ Nhật 17/03/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane dính chấn thương ở trận đấu của Bayern, Lingard tiếp tục mờ nhạt ở đội bóng mới, Man City lập kỷ lục ở FA Cup là một số tin tức bóng đá sáng 17/3.

CĐV Bayern đau đầu với Harry Kane

Bayern Munich có chiến thắng quan trọng trước Darmstadt để tiếp tục bám đuổi Bayer Leverkusen. Harry Kane tiếp tục ghi bàn trận này nhưng cầu thủ người Anh cũng dính chấn thương sau đó.

Vào cuối trận đấu với Darmstadt, Harry Kane nỗ lực dứt điểm và va chạm với cột dọc. Anh bị đau ở vùng mắt cá chân và không thể tiếp tục thi đấu. HLV Tuchel chưa tiết lộ quá nhiều về vấn đề mà Harry Kane gặp phải.

Điểm tin bóng đá sáng 173 Harry Kane dính chấn thương 1
Harry Kane chấn thương

Chấn thương của Kane đến ở thời điểm rất nhạy cảm. Bayern đang cần điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Bundesliga. Sau đó là cuộc đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ Champions League.

Man City lập kỷ lục ở FA Cup

Man City nhẹ nhàng vượt qua Newcastle với tỉ số 2-0 để ghi tên mình vào bán kết FA Cup. Với chiến thắng này, Man City trở thành đội đầu tiên trong lịch sử góp mặt ở bán kết FA Cup trong 6 mùa giải liên tiếp.

Trong năm lần gần nhất lọt bán kết FA Cup, Man City đã có hai lần vô địch vào các năm 2023 và 2019. Ba năm còn lại đội bóng này dừng bước ở bán kết.

Điểm tin bóng đá sáng 173 Harry Kane dính chấn thương 2
Man City vào bán kết FA Cup năm thứ 6 liên tiếp

Lingard tiếp tục gây thất vọng

Seoul FC của Lingard vừa có chiến thắng 2-0 trước Jeju FC và trận này Jesse Lingard tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa. Cựu sao MU dự bị ở hiệp 1 và chỉ vào sân khi trận đấu đã an bài.

Trải qua ba trận đấu cùng đội bóng mới, Lingard chưa đóng góp được gì nhiều. CĐV Seoul cũng đang tỏ ra chán nản với tiền vệ người Anh.

Thậm chí nhiều người còn nói Lingard đã hết thời. Sau khi hết hợp đồng với Nottingham Forest hồi 4/2023, Lingard đã thất nghiệp cho tới khi cập bến Seoul FC.

Casemiro nguy cơ lỡ đợt hội quân của ĐT Brazil

Báo chí Anh cho biết khả năng cao Casemiro sẽ không lên tuyển Brazil ở đợt hội quân này. Tiền vệ của MU chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương và sẽ không mạo hiểm lên tuyển.

ĐT Brazil sẽ có trận giao hữu với ĐT Anh trên sân Wembley vào ngày 23/3 tới. Sau đó Selecao sẽ làm khách tại Tây Ban Nha vào ngày 27/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X