Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/4: MU muốn có sự phục vụ của Leroy Sane

Thứ Sáu 14/04/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn có sự phục vụ của Leroy Sane, Liverpool nỗ lực chiêu mộ Tchouameni là những tin tức đáng chú ý sáng 14/4.

MU muốn có sự phục vụ của Leroy Sane

Sane
Điểm tin bóng đá sáng 14/4: MU muốn có sự phục vụ của Leroy Sane

Man United đã bất ngờ theo đuổi tiền vệ cánh Leroy Sane của Bayern. Hợp đồng của cầu thủ người Đức sẽ đáo hạn vào năm 2025. Anh vẫn chưa quyết định đàm phán hợp đồng mới với Bayern. Sane mới bị Mane đấm vào mặt và có thể sẽ quyết định rời khỏi xứ Bavaria. Bayern cũng không mặn mà giữ chân cầu thủ này.

Liverpool nỗ lực chiêu mộ Tchouameni

Liverpool sẽ nhắm đến tiền vệ Aurelien Tchouameni của Real Madrid sau khi từ bỏ Jude Bellingham. Tchouameni không còn giữ được vị trí đá chính chắc chắn trong thời gian gần đây. Liverpool sẽ trả ít nhất 90 triệu Bảng để thuyết phục Los Blancos.

Chelsea vẫn quan tâm tới Raphinha

Chelsea đã tiếp tục bày tỏ sự quan tâm tới việc chiêu mộ Raphinha vào mùa hè tới. Dù Raphinha muốn ở lại Barca nhưng những màn trình diễn thiếu ổn định của anh có thể khiến đội bóng suy nghĩ tới việc lắng nghe những lời đề nghị được gửi tới.

Real Madrid nhắm chiêu mộ Reece James

Real Madrid sẽ trở lại thương vụ chiêu mộ Reece James vào mùa hè tới và hy vọng mức phí chuyển nhượng sẽ giảm xuống chỉ còn khoảng 44 triệu Bảng.

Al-Nassr muốn bổ nhiệm Mourinho hoặc Zidane

Sau khi sa thải HLV Rudi Garcia, Al-Nassr đang nhắm đến 2 cựu HLV của Real Madrid là Mourinho và Zidane. Đội bóng Ả Rập muốn bổ nhiệm một HLV tầm cỡ sau khi chiêu mộ siêu sao Cristiano Ronaldo.

Barca sẽ chiêu mộ trung vệ của Bilbao

Barcelona sẽ chiêu mộ trung vệ Inigo Martinez của Bilbao. Trung vệ này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẽ ký hợp đồng 2 năm. Martinez sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè khi hợp đồng với câu lạc bộ xứ Basque sẽ hết hạn hôm 30/6.

Tottenham quyết tâm chiêu mộ Veiga

Tottenham muốn đưa tiền vệ Gabri Veiga về thành London. Cầu thủ trẻ 20 tuổi được sử dụng chủ yếu trong vai trò tiền vệ tấn công và cũng có thể đá cánh. Veiga có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 35 triệu Bảng và Tottenham có thể phải trả đầy đủ khoản phí này.

Olympiacos chia tay James Rodriguez

Olympiacos xác nhận việc chia tay tiền vệ James Rodriguez. Thông tin này được đội bóng Hy Lạp đăng tải trên trang Twitter chính thức của đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X