Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/9: Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo

Thứ Ba 13/09/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo, Lý do Chelsea đổ bể thương vụ 90 triệu euro, HLV Ancelotti chấm đội trưởng mới cho Real,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 13/9.

Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo 

Theo đó vị nhà báo danh tiếng này đã khẳng định không có chuyện Chelsea tái khởi động thương vụ Ronaldo vào tháng Một năm sau.

Vị này chia sẻ: "Theo những thông tin tôi nắm được, không có bất kỳ cuộc đàm phán nào giữa Chelsea và Cristiano Ronaldo. The Blues đang bận rộn với các ưu tiên khác nhau, bao gồm tìm kiếm một giám đốc bóng đá mới. Thời điểm hiện tại, còn quá sớm để chúng ta biết ý định của Chelsea vào tháng Một".

Điểm tin bóng đá sáng 139 Romano nói lời chắc nịch về tương lai Ronaldo 1
Không có chuyện Chelsea tái khởi động thương vụ Ronaldo vào tháng 1 tới

 

Dàn sao MU tin Ronaldo sẽ ra đi vào tháng 1 

Theo SunSport, nhiều cầu thủ MU đã dự đoán rằng lão tướng Ronaldo sẽ đòi đi một lần nữa và có thể rời đội bóng ở kì chuyển nhượng mùa Đông 2023. Ở phiên chợ hè vừa kết thúc, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đề nghị được ra đi nhưng không thành công.

Lý do Chelsea đổ bể thương vụ 90 triệu euro

Theo nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ trên Twitter, việc Chelsea mua hụt Josko Gvardiol đến từ việc họ không nhận được cái gật đầu của RB Leipzig. Sở dĩ đội bóng nước Đức từ chối để Chelsea mua Josko Gvardiol vì họ tin rằng các câu lạc bộ khác sẽ tham gia cuộc đua vào mùa hè tới, bao gồm cả Man City. Gvardiol và Leipzig vừa ký gia hạn thêm 1 năm đến 2027 nên đội bóng Đức có lí do 'đủng đỉnh' ở thương vụ này.

Barcelona vẫn muốn bán De Jong

Theo 90min, Blaugrana sẽ cố gắng đẩy tuyển thủ Hà Lan đi vào tháng 1/2023. Ở kì chuyển nhượng hè 2022, Barca từng chốt thoả thuận bán De Jong cho phía MU nhưng thương vụ bất thành vì cựu tiền vệ Ajax không muốn đi.

Liverpool mất Andrew Robertson

Hậu vệ Andrew Robertson không thể ra sân ở trận đấu gặp Ajax vì chấn thương đầu gối. Xác nhận ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Klopp cho biết: “Robertson đã dính chấn thương. Cậu ấy đã cảm thấy có chút vấn đề về đầu gối vào cuối trận đấu với Napoli. Chấn thương phát hiện rõ hơn vào ngày hôm sau. Cậu ấy chỉ có thể quay lại sau kì nghỉ quốc tế”.

HLV Ancelotti chọn đội trưởng tương lai cho Real Madrid

Sau chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Mallorca, HLV Ancelotti đã dành nhiều lời khen có cánh cho tiền vệ Fade Valverde: "Valverde sẽ thích hợp để trở thành đội trưởng của Real Madrid. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy đang làm rất tốt công việc của mình. Valverde thể hiện sự khiêm tốn và điều đó có thể giúp cậu ấy sở hữu tấm băng thủ quân trong tương lai".

Chelsea nguy cơ mất trắng Kante

Theo báo chí Anh, CLB Chelsea có khả năng mất trắng N’Golo Kante vì hợp đồng của tiền vệ 31 tuổi này chỉ còn thời hạn đến cuối mùa hè năm sau. Hiện The Blues đang gặp khó khăn trong việc đàm phán gia hạn với tiền vệ người Pháp do họ chỉ muốn kí hợp đồng 2 năm kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng trong khi cựu sao Leicester City muốn ký 3 năm +1.

Điểm tin tối 12/9: Sát thủ một thời của Chelsea chính thức trở lại Ngoại hạng AnhĐiểm tin tối 12/9: Sát thủ một thời của Chelsea chính thức trở lại Ngoại hạng Anh
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/09/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X