Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/4: Arsenal thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Kai Havertz

Thứ Bảy 13/04/2024 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal thay kế hoạch chuyển nhượng vì Kai Havertz, MU 'dứt tình' với Varane, lộ ứng viên thay HLV Tuchel,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 13/4/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4 rạng sáng 14/4/2024Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4 rạng sáng 14/4/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/4 rạng ngày sáng mai 14/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Arsenal thay đổi kế hoạch chuyển nhượng vì Kai Havertz

Theo báo giới Anh, ban đầu Arsenal dự định chiêu mộ 1 tiền đạo đang ở đỉnh cao phong độ như Ivan Toney (Brentford) hay Victor Osimhen (Napoli) ở phiên chợ hè 2024. 

Tuy nhiên do Kai Havertz thể hiện màn trình diễn tốt ở vị trí trung phong nên Pháo thủ đã thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Cụ thể đội bóng Bắc London đang cân nhắc chiêu mộ 1 tiền đạo trẻ, trong đó phải kể tới ứng viên tiềm năng là Evan Ferguson (Brighton). 

MU 'dứt tình' với Varane 

Theo SunSport, phía Man Utd không chấp nhận tăng lương cho Raphael Varane theo yêu cầu của trung vệ này khi đàm phán kí hợp đồng mới. Vì vậy, gần như chắc chắn ngôi sao người Pháp sẽ rời Old Trafford vào mùa hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lộ diện ƯCV số 1 Bayern chọn thay Tuchel 

Theo Bild, vào thời điểm hiện tại Julian Nagelsmann là ƯCV hàng đầu Bayern Munich nhắm thay Thomas Tuchel. Trong những tuần tới, Hùm xám sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc bổ nhiệm nhà cầm quân mới cho mùa giải tới.

Tottenham hỏi mua sao thất sủng của Barca

Tờ E-Noticies tiết lộ rằng, đội bóng Premier League đang để mắt đến ngôi sao người Tây Ban Nha, Pablo Torre của Barca. Kể từ khi chuyển đến Camp Nou thi đấu, cầu thủ 21 tuổi không có nhiều cơ hội ra sân. 

Mùa giải trước, anh chỉ góp mặt trong 13 trận trước khi bị đẩy sang Girona theo dạng cho mượn. Được biết Barca sẽ chấp nhận nhả người nếu nhận về khoảng 30 triệu euro.

3 ông lớn Serie A hỏi mua thần đồng Arsenal

Theo báo cáo từ Calciomercato, những Juventus, AC Milan và Inter Milan đều quan tâm đến tiền vệ Charlie Patino thuộc biên chế Arsenal. Ở mùa giải năm nay, Patino khoác áo CLB Swansea City dưới dạng cho mượn từ Arsenal. 

Tiền vệ sinh năm 2003 sở hữu tài năng nổi bật nhưng không thể chen chân vào đội một Arsenal. Sao trẻ được Pháo thủ đem cho mượn ở các đội bóng khác nhau. Mùa giải năm ngoái, Patino thi đấu cho Blackpool.

Liverpool sẵn sàng mua sao Athletic Bilbao

Theo Anfield Index, CLB Liverpool sẵn sàng bỏ ra 42 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Nico Williams. Những màn trình diễn ấn tượng của Nico Williams trong màu áo Athletic Bilbao kể từ đầu mùa giúp cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu. Có thể kể đến Arsenal, Manchester United hay mới đây nhất là Liverpool.

Inter mua hậu vệ Aaron Wan-Bissaka

Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, Inter Milan chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Wan-Bissaka của MU. Ngôi sao người Anh hiện cũng không có tương lai ổn định tại sân Old Trafford bởi HLV Erik ten Hag mong muốn tìm thêm những hậu vệ cánh có khả năng hỗ trợ tấn công tốt hơn cựu sao Crystal Palace. Được biết Inter sẵn sàng chi ra 15 triệu euro nhằm thuyết phục Man United nhả người. 

Điểm tin bóng đá sáng 12/04: MU đàm phán với Everton vụ Jarrad BranthwaiteĐiểm tin bóng đá sáng 12/04: MU đàm phán với Everton vụ Jarrad Branthwaite
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 12/04/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X