Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU cân nhắc chiêu mộ Joao Neves thay Casemiro

Thứ Sáu 10/05/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cân nhắc chiêu mộ Joao Neves thay Casemiro, Arsenal có thể tái hợp với Szczesny là những tin tức đáng chú ý sáng 10/5.

Joaquin Correa sẽ trở lại Inter

Joaquin Correa sẽ trở lại Inter vào cuối mùa giải này khi hợp đồng mượn chỉ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 10 triệu Euro nếu Marseille giành vé dự Champions League. Marseille đã bị loại ở bán kết Europa League và không còn cơ hội dự C1 mùa sau.

MU cân nhắc chiêu mộ Joao Neves thay Casemiro

MU dang theo doi tien ve Joao Neves cua Benfica
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU cân nhắc chiêu mộ Joao Neves thay Casemiro

Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Joao Neves hè này khi Casemiro chuyển đến Saudi Pro League. Cầu thủ người Bồ đã có một mùa giải đột phá ở Benfica và được đánh giá rất cao. MU có thể chi 100 triệu Euro ở thương vụ này và con số đó đủ thuyết phục đội bóng Bồ Đào Nha.

Barca đạt thỏa thuận với Guido Rodriguez

Barca và Guido Rodriguez đã đạt thỏa thuận miệng cách đây 2 tuần. Để ký hợp đồng chính thức, Barca cần phải cân đối lại tài chính. Dự kiến, đây sẽ là hợp đồng 2 năm với lựa chọn gia hạn tới năm 2027.

Davies úp mở khả năng đến Real

Có tin đồn cho rằng Real Madrid đang tiếp cận hậu vệ Alphonso Davies của Bayern. Họ có thể theo đuổi cầu thủ này vào mùa hè năm nay hoặc chờ đợi Davies trở thành cầu thủ tự do vào năm 2025. Khi được hỏi về kế hoạch dài hạn, Davies nói: “Liệu tôi có thi đấu ở Bernabeu không? Bây giờ người đại diện của tôi đang nói chuyện với Bayern. Dù điều gì xảy ra, tôi rất biết ơn Bayern”.

Arsenal có thể tái hợp với Szczesny

Aaron Ramsdale chuẩn bị rời khỏi Arsenal để được thi đấu thường xuyên hơn. Chính vì thế, Arsenal đang cân nhắc các phương án thay thế. Szczesny đã vươn lên trở thành một ứng viên tiềm năng.

Pochettino có thể thoát án sa thải

Chủ sở hữu Todd Boehly đã lên tiếng thừa nhận ông bị ấn tượng với những màn trình diễn gần đây của Chelsea: “Chúng ta đã thấy 2 trận đấu rưỡi gần đây, ít nhất là hiệp 2 trận gặp Aston Villa, rồi Tottenham và West Ham, chúng ta đã chơi một thứ bóng đá đẹp”.

MU nhắm Tosin Adarabioyo

Man United có thể trở thành điểm đến của trung vệ Tosin Adarabioyo của Fulham. Cầu thủ này chuẩn bị hết hợp đồng với Fulham và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X