Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/2: MU duyệt chi mua ba 'bom tấn'

Thứ Bảy 10/02/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU duyệt chi mua ba 'bom tấn', Liverpool tranh 'Busquets đệ nhị' với Arsenal,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày Mùng 1 Tết Giáp Thìn (10/2/2024).
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/2/2024: Jordan vs QatarLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/2/2024: Jordan vs Qatar
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/2 rạng ngày sáng mai 11/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU duyệt chi mua ba 'bom tấn'

Theo các nguồn tin từ Anh, Joshua Kimmich (Bayern Munich), Jonathan David (Lille) và Khephren Thuram (Nice) là các mục tiêu hàng đầu mà MU nhắm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

Đây được xem là kế hoạch được Sir Jim Ratcliffe thông qua một khi hoàn tất các thủ tục tiếp quản MU. Sir Jim Ratcliffe đã đạt thỏa thuận mua 25% cổ phần MU từ nhà Glazer. Dự kiến, giữa tháng này Premier League sẽ phê duyệt thương vụ.

Điểm tin bóng đá sáng 102 MU duyệt chi mua ba bom tấn 1
Sir Jim Ratcliffe (trái) sẵn sàng giúp MU mua ba 'bom tấn'.

Liverpool tranh 'Busquets đệ nhị' với Arsenal

Theo nguồn tin từ Football Transfers, hai gã khổng lồ Premier League đều đang để mắt đến ngôi sao người Tây Ban Nha, Martin Zubimendi. Cầu thủ người Tây Ban Nha được giới chuyên môn so sánh với Sergio Busquets nhờ khả năng đọc trận đấu và chia bài. Hiện tại ngôi sao 25 tuổi này chỉ có mức phí giải phóng hợp đồng 60 triệu euro.

Barca nhận tin xấu về Roque

Theo Mundo Deportivo, Tiểu ban kỉ luật LĐBĐ Tây Ban Nha đã bác đơn kháng cáo lần hai của Barca về chiếc thẻ đỏ của Vitor Roque ở trận thắng Alaves tại vòng 23 La Liga. Vì thế, tuyển thủ Brazil bị treo giò 1 trận, lỡ trận Barca gặp Granada tại vòng 24 cuối tuần này.

Deco không chiêu mộ Lo Celso cho Xavi

Theo Sport, HLV Xavi đã đề nghị Barca kí hợp đồng với Lo Celso của Tottenham để tăng cường sức mạnh tuyến giữa. Tuy nhiên, Giám đốc Deco đã từ chối, vì muốn đưa về sân Nou Camp một tiền vệ giàu thể lực hơn.

Liverpool bỏ túi 200 triệu bảng nếu bán Salah

Theo tờ The Athletic tiết lộ, trong diễn biến mới nhất CLB Al-Ittihad đã quyết định quay trở lại đàm phán với Liverpool khi sẵn sàng đưa ra mức giá mới 200 triệu bảng. Khoản tiền này vượt qua giá trị thực của Salah. Nếu thương vụ hoàn thành, cầu thủ Ai Cập sẽ lập kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử bóng đá.

MU theo dõi Ivan Toney 

Tờ Daily Star cho biết Quỷ đỏ đã đưa tiền đạo người Anh vào tầm ngắm chiêu mộ. Tuy nhiên, M.U sẽ không tham gia đấu thầu để có Ivan Toney bằng mọi giá, nếu có nhiều đội bóng tranh mua chân sút của Brentford.

Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'
Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần', Arsenal nhắm 'thần đồng' Ajax, Barca 'chê' Mourinho... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 9/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X