Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa nguyện chiến đấu hết mình vì Chelsea

Thứ Tư 23/07/2014 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa, cầu thủ vừa cập bến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nguyện dốc sức hết để giúp The Blues giành những danh hiệu cao quý ở mùa giải mới.

Sau khi Chelsea của Mourinho thất bại trong cuộc đua đến các danh hiệu ở mùa giải 2013-2014. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, HLV người Bồ tiếp tục bổ sung những bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh của The Blues.
 

Costa hứa sẽ làm hết sức mình để giúp Chelsea giành danh hiệu ở mùa giải mới

Tính từ đầu phiên chợ Hè, Chelsea đã chi hơn 100 triệu euro để đưa về Stamford Bridge các cầu thủ: Cesc Fabregas (từ Barca - 33 triệu euro), Diego Costa (từ Atletico Madrid – 40 triệu euro), Felipe Luis (từ Atletico Madrid - 26 triệu euro) và Mario Pasalic (từ Hajduk Split – 5 triệu euro).

Trong số những cái tên kể trên, Mourinho đặt niềm tin vào Diego Costa nhất. Bởi vì, hàng tiền đạo của Chelsea mùa vừa rồi chính là nguyên nhân khiến họ vụt mất các danh hiệu về tay đối thủ.

Đáp lại kỳ vọng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Diego Costa hứa sẽ thi đấu hết mình để giúp Chelsea giành được những danh hiệu cao quý. “ Tôi muốn nói với những người hâm mộ rằng, các bạn cần phải có niềm tin. Tôi sẽ chiến đấu hết mình giúp đội bóng giành chiến thắng và đạt được càng nhiều danh hiệu càng tốt.” – Diego Costa quyết tâm.

“Tôi đã là thành viên của một đội bóng lớn, tôi và các đồng đội của mình sẽ làm tất cả để thỏa mãn những mong muốn của người hâm mộ, đó chính là danh hiệu.” – Costa hứa sẽ cùng các đồng đội hứa sẽ làm hài lòng các cổ động viên.

Trước khi chuyển sang Chelsea, Costa đã có một mùa giải thành công cùng Atletico. Costa đã ghi được 35 bàn thắng trên mọi đấu trường cùng Atletico, giúp đội bóng thủ đô Madrid giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi và lọt vào tới trận chung kết Champions League./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X