Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria: "Vì Ronaldo, tôi đã tiếp tục ở lại Real Madrid"

Thứ Ba 02/09/2014 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Man United tiết lộ, đáng lẽ ra anh đã tạm biệt Real Madrid từ mùa hè 2013, nếu như Cristiano Ronaldo không cố gắng “níu kéo”.

Ronaldo không muốn Di Maria ra đi
 

Mùa giải 2013/14 có thể coi là khoảng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của Angel Di Maria cho đến lúc này. Anh thi đấu bùng nổ và góp công rất lớn (chỉ sau CR7) vào thành công cuối mùa của Real Madrid, với đỉnh cao là chức vô địch Champions League tại Lisbon. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Di Maria đã từng có ý định ra đi ngay từ mùa hè năm ngoái nhằm đảm bảo một suất đá chính, khi mà Real đưa về những ngôi sao tấn công Gareth Bale hay Isco.

Trả lời phỏng vấn, anh cho biết: “Đúng là tôi đã muốn rời Real Madrid từ mùa hè 2013. Tuy vậy, Cristiano đã có tác động đến quyết định của tôi. Ở Real, tôi luôn có mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với Cristiano và anh ấy chính là lý do khiến tôi ở lại thêm một mùa bóng.” Đúng là thật may mắn cho “Thiên thần” và cả “Kền kền trắng” khi Ronaldo đã “can thiệp” vào.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng chỉ “níu kéo” Di Maria ở lại thêm có một năm khi anh đã về đầu quân cho Man United với tư cách là bản hợp đồng đắt giá nhất nước Anh trong mùa hè này. Chính việc không còn phù hợp với triết lý kinh doanh của chủ tịch Florentino Perez cùng sự xuất hiện của ngôi sao trẻ James Rodriguez đã khiến Di Maria không còn tương lai ở Bernabeu. Dù vậy, “Thiên thần” cũng không quá buồn khi đã cập bến một CLB lớn khác.

“Tôi thực sự may mắn khi được thi đấu cho Manchester United. Ngoài ra, tôi cũng không cảm thấy những áp lực lớn nào từ “danh hiệu” cầu thủ đắt giá nhất nước Anh hay việc khoác áo số 7 huyền thoại của MU.”

“Mặc dù vậy, như HLV Van Gaal đã nói, tôi cần phải thích nghi với Premier League càng nhanh càng tốt. Đây là một giải đấu mang tính cạnh tranh cao, giàu thể lực, tốc độ và khó khăn không kém gì La Liga.” Di Maria kết thúc với những nhận xét về giải Ngoại hạng Anh.

Gia nhập Old Trafford với bản thành tích ấn tượng ở Tây Ban Nha, Di Maria được CLB và người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng vào bản thân. Anh đã có mà ra mắt không tồi trong chuyến làm khách ở Burnley. Số 7 mới của MU cùng với bản hợp đồng bất ngờ Radamel Falcao sẽ là những nhân tố quan trọng trong việc vực lại một Quỷ Đỏ rệu rã, vô hồn từ thời David Moyes.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X