Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria sẽ thi đấu hết sức mình để "trả ơn" các CĐV M.U

Thứ Năm 30/10/2014 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Argentina hứa sẽ thi đấu hết mình để đáp lại tấm thịnh tình mà các CĐV của M.U dành cho anh trong thời gian qua.

Di Maria đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với giá chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu euro. Tiền vệ người Argentina là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League cũng như lịch sử của M.U.

Sau khi gia nhập bầy “Quỷ đỏ” cựu cầu thủ Real đã không mất nhiều thời gian để hòa nhập với lối chơi mà HLV Van Gaal đang xây dựng. Không những vậy, “thiên thần” đã thi đấu nổi bật, mang về những chiến thắng quan trọng và trở thành trụ cột không thể thay thế của M.U.

di maria
Di Maria đang thi đấu rất hay trong màu áo M.U

Tính đến thời điểm này, sau 9 vòng đấu, Di Maria đã ghi được 3 bàn thắng và có 4 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội. Chính màn trình diễn tuyệt vời của Di Maria đã nhận được những tình cảm hết sức nồng thắm của các CĐV M.U.

Theo Di Maria, CĐV đã rất ủng hộ anh và toàn đội, họ không quay lưng với đội bóng ngay cả khi không có thành tích tốt. Vì vậy, Di Maria khẳng định anh và các đồng đội sẽ thi đấu hết mình để trả ơn người hâm mộ.

“Khi chúng tôi sắp ra sân hoặc trong lúc tập luyện để chuẩn bị cho các trận đấu, tôi đã có cơ hội để gặp gỡ những người hâm mộ. Những cổ động viên đã làm cho tôi rất hạnh phúc, họ yêu đội bóng rất nhiều và dành rất nhiều tình cảm cho chúng tôi.” – Di Maria cho biết.

“Tôi đang cố gắng làm hết sức mình mỗi khi ra sân để trả nợ các cổ động viên và mang lại hạnh phúc cho họ.” – Di Maria và các đồng đội sẽ thi đấu hết sức để mang lại hạnh phúc cho các CĐV.

“Những người hâm mộ rất lịch sự, họ luôn nói vui lòng và luôn cảm ơn bạn. Khi mọi việc không tiến triển tốt, họ vẫn tiếp tục ủng hộ bạn, thúc đẩy và làm cho bạn muốn cháy hết mình trên sân. Đó là điều hết sức tốt đẹp, thực sự tôi cảm thấy mình đang rất hạnh phúc ở đây.” – Di Maria cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford.

Cuối tuần này, Di Maria được kỳ vọng se lại toả sáng trong trận Man City - Man Utd thuộc vòng 10 Premier League. Nếu giành chiến thắng trước người hàng xóm, đó là món quà không thể tuyệt vời hơn mà “thiên thần” gửi tặng tới người hâm mộ “Quỷ đỏ”. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/11 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Etihad./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X