Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Derby nhà giàu vì Mario Gomez

Thứ Ba 16/04/2013 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Man City và Chelsea, 2 gã nhà giàu của bóng đá Anh là những đội bóng đang để mắt đến chân sút bị thất sủng tại Bayern Munich, Mario Gomez.

Mario Gomez chính là tiền đạo chủ lực của Hùm xám xứ Bavaria mùa giải 2011/12, với 41 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Song chấn thương nặng hồi đầu mùa giải năm nay, kèm theo sự góp mặt của tân binh Mario Mandzukic khiến Gomez không còn giữ được suất đá chính của mình. Anh mới chỉ có 16 trận ở Bundesliga 2012/13, trong đó có đến 9 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Chính điều đó khiến Mario Gomez không còn thấy thoải mái ở Allianz Arena, và đang cân nhắc đến kế hoạch ra đi.



Gomez đã không còn được trọng dụng tại Bayern Munich
Gomez đã không còn được trọng dụng tại Bayern Munich

Không bỏ lỡ cơ hội quý giá này, cả Man City và Chelsea đều đã có những động thái nhằm chèo kéo ngôi sao người Đức. Cả 2 đội bóng này đều đang có những vấn đề ở hàng công, và Gomez có thể xem là sự tăng cường chất lượng cho 2 đại gia ở Premier League. Trong lúc HLV Mancini muốn bổ sung nhân lực cho hàng công, khi mà Hè 2013 sắp tới, rất có thể Edin Dzeko sẽ chia tay Etihad, thì vấn đề của Chelsea còn lớn hơn nhiều. Chủ tịch Abramovich đang phải đứng trước sức ép về bản hợp đồng “hớ” Fernando Torres. Rất có thể chân sút người Tây Ban Nha sẽ phải rời Chelsea với cái giá rẻ mạt vào kì chuyển nhượng sắp tới, để nhường chỗ cho một cái tên xứng đáng hơn.

Một nguyên nhân nữa khiến Mario Gomez nằm trong tầm ngắm của cả Man City và Chelsea, đó là vì những mục tiêu trước đây như Edinson Cavani hay Radamel Falcao đang dần xa khỏi tầm với của họ. Trong khi mức giá của Cavani quá đắt, lên đến 70 triệu bảng, thì gần đây lại liên tục xuất hiện những thông tin cho rằng Falcao sắp trở thành người của Man Utd. Tham vọng được sở hữu những “siêu tiền đạo” của 2 gã nhà giàu đang dần tan biến, và chi bằng là nhắm đến gương mặt khả dĩ hơn, như Mario Gomez chẳng hạn.


Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X