Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tự tin trước trận derby thành Manchester

Thứ Sáu 20/09/2013 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Thủ thành của Manchester United đang khá tự tin sau khi giành được chiến thắng mới đây trước Bayer Leverkusen. De Gea vừa lên tiếng khẳng định rằng Quỷ đỏ đang có được sự hưng phấn cao độ trước trận derby với Man City vào chủ nhật này.

David De Gea trưởng thành nhanh chóng
David De Gea tự tin trước trận derby với Man City

Trải qua hai trận đấu tương đối thất vọng trước Chelsea và Liverpool. Man Utd đang dần tìm lại cảm giác chiến thắng của mình. Sau khi đánh bại Crystal Palace ở giải quốc nội, giữa tuần vừa qua, thầy trò HLV David Moyes tiếp tục có được thắng lợi tưng bừng 4-2 trước Leverkusen trong khuôn khổ Champions League.

Cuối tuần này, MU sẽ phải đối đầu với Man xanh trong trận derby thành Manchester nhận được sự mong chờ của cả thế giới. Tỏ ra hết sức tự tin, thủ môn De Gea tuyên bố rằng Quỷ đỏ đã sẵn sàng để giành chiến thắng trước đội bóng hàng xóm.

Cựu cầu thủ của Atletico Madrid chia sẻ: “Chiến thắng trước Leverkusen đã thúc đẩy sự tự tin của chúng tôi trong trận derby cuối tuần này. Điều quan trọng là bước vào trận đấu với một niềm tin chiến thắng cao nhất. Chúng tôi đã có được sự chuẩn bị rất tốt và đang rất háo hức trước cuộc đối đầu với Man City. Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi hết mình để không làm phụ lòng người hâm mộ”.

Thầy trò HLV David Moyes đang dần dần “vào phom” với phong độ tương đối ổn định trong thời gian gần đây. Việc Wayne Rooney trở lại sau chấn thương đã giúp cho Quỷ đỏ có được một đội hình đạt được chất lượng cao nhất. Chính sự tỏa sáng của R10 trong trận đấu với Leverkusen mới đây đã giúp MU có được thắng lợi đầu tiên ở Champions League mùa này. Sắp tới đây, khi đội bóng chủ sân Old Trafford phải “quyết đấu” với Man City, chắc chắn tiền đạo người Anh vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của các Manucian.     

David De Gea cũng hết sức khen ngợi Rooney, đặc biệt là thành tích ghi 200 bàn thắng cho Quỷ đỏ của Gã Shrek. Thủ môn 22 tuổi cho biết: “Rooney không chỉ biết ghi bàn mà anh ấy còn chơi một thứ bóng đá tuyệt vời. Anh ấy luôn thi đấu chăm chỉ và tạo nên động lực cho các đồng đội cố gắng hơn. Thật tốt khi anh ấy cùng Van Persie thay nhau ghi bàn giúp cho MU giành chiến thắng. Họ là những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tôi nghĩ Rooney vẫn chưa muốn dừng lại sau cột mốc 200 bàn thắng, anh ấy có thừa khả năng để làm tốt hơn thế”.

Hiện tại, thầy trò HLV David Moyes có vẻ như đã sẵn sàng cho trận đấu gặp Man City vào chủ nhật này. Phong độ của Wayne Rooney là cực kỳ quan trọng và các CĐV Quỷ đỏ đang hết sức hy vọng tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục tỏa sáng để đem lại chiến thắng cho Man Utd. Tân binh Marouane Fellaini cũng đang cho thấy sự hòa nhập khá tốt với đội bóng mới. Cầu thủ người Bỉ được xem là “chốt chặn” rất đáng tin cậy bên cạnh Michael Carrick.

Trong một cuộc đối đầu quan trọng như trận derby với Man City, vị trí thủ môn của De Gea chắc chắn cũng sẽ được nói tới rất nhiều. Màn trình diễn của thủ thành 22 tuổi này cũng có vai trò ảnh hưởng quyết định tới kết quả của trận đấu.     

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X