Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đích thân lên tiếng sau nghi án xâm hại phụ nữ

Thứ Bảy 11/06/2016 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cáo buộc xâm hại trái phép một phụ nữ vào năm 2012 và đứng trước nguy cơ chia tay ĐT Tây Ban Nha ngay trước thềm Euro 2016, thủ môn David De Gea đã phải đích thân lên tiếng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.
  
Tối qua (10/6), tờ báo El Diario tiết lộ thông tin động trời rằng thủ môn David De Gea là người đứng ra tổ chức một cuộc gặp gỡ với một người phụ nữ và ép buộc cô phải quan hệ nam nữ với hai đồng đội tại U21 Tây Ban Nha khi đó là Isco và Iker Muniain. Họ thậm chí đã có hành vi đe dọa sẽ hành hung nạn nhân nếu không được đáp ứng yêu cầu.

De Gea va Iker Munian o giai U21 TBN nam 2011
De Gea và đồng đội Iker Munian bị cáo buộc xâm hại phụ nữ

Sau khi sự việc được tung hê, đã có nguồn tin cho rằng De Gea đã bị buộc phải rời khỏi ĐT Tây Ban Nha và có nguy cơ lớn bỏ lỡ Euro 2016. Nhưng mới đây, đích thân cầu thủ 25 tuổi trong một cuộc họp báo đã phủ nhận những cáo buộc và đảm bảo với người hâm mộ rằng anh sẽ tiếp tục chơi cho ĐTQG tại giải vô địch châu Âu lần này.

“Tất cả đều là dối trá”, anh nói trước trận đấu Tây Ban Nha và CH Séc. “Tất cả đều không đúng sự thực và tôi sẽ nhờ tới luật sư của mình để giải quyết nhưng lúc này tôi đang cảm thấy mạnh mẽ hơn nữa trong màu áo ĐTQG. Tôi chưa khi nào nghĩ tới việc rời đội. Nó mang lại cho tôi thêm sức mạnh trong tập luyện , tôi vẫn thấy thoải mái và muốn thực hiện những gì mình muốn. Tôi chỉ muốn ra sân ngay lập tức.”

thu mon De Gea
Nhưng anh mới lên tiếng phủ nhận điều đó

“Tôi là một người đàn ông kín tiếng và rất khó có điều gì ảnh hưởng đến tôi. Và khi một điều gì đó sai trái thì lại càng không. Khi câu chuyện xảy ra, tôi đang chơi Playstation trong phòng. Trên tất cả tôi muốn nói với gia đình mình rằng tất cả những gì đã qua là sai lầm và mọi người có thể yên lòng. Tôi biết những gì cần phải làm trong cuộc sống này. Tôi không có ý kiến gì về những thông tin đảo lộn sự thật đã qua. Tôi rất thoải mái và chỉ có thể nói tất cả đều là sự hiểu lầm.”

Được biết tờ El Diario đang cố gắng phối hợp cùng các nhân chứng để tìm thêm những chứng cứ trong scandal của De Gea. Cảnh sát Tây Ban Nha và Bộ Nội vụ nước này đã được liên hệ để điều tra. Liên đoàn bóng đá xứ đấu bò hiện chưa đưa ra thông báo chính thức và mọi chuyện đang tiếp tục được làm rõ.

NÓNG: Thủ môn De Gea cùng Isco và Muniain dính nghi án xâm hại phụ nữ
Ba cầu thủ người Tây Ban Nha, gồm tiền đạo Iker Muniain, tiền vệ Isco và thủ môn De Gea bị cáo buộc có liên quan tới một vụ bê bối đáng lên án vào năm 2012....

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X