Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: “Cảm ơn những kẻ đã chỉ trích tôi”

Thứ Năm 23/06/2016 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng, thủ thành David de Gea tự tin lên tiếng đập tan mọi chỉ trích về anh trước thềm Euro 2016.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và lịch thi đấu Euro 2016.

De Gea bi dan mang che i oi trong tran thua Croatia
De Gea bị dân mạng chê ỉ ôi trong trận thua Croatia

Thủ thành của Man Utd đã phải nhận những chỉ trích sau khi Tây Ban Nha để thua Croatia 1-2 ở lượt cuối vòng bảng Euro 2016 nhưng khẳng định rằng những nghi ngờ sẽ thúc đẩy anh cải thiện ở những trận đấu sau.

Trận thua đã khiến Tây Ban Nha để mất ngôi đầu bảng D vào tay Croatia, đồng nghĩa với việc phải gặp nhiều khó khăn ở vòng knock-out. De Gea bị chỉ trích vì không làm tốt hơn trong bàn ấn định tỉ số của Ivan Perisic ở phút 87. Nhưng anh khẳng định những bình luận tiêu cực sẽ là động lực để anh làm tốt hơn ở các vòng sau.

“Những kẻ duy nhất bị hạ gục là những kẻ không còn hy vọng. Cảm ơn những chỉ trích, chúng sẽ thúc đẩy tôi”, De Gea chia sẻ trên MXH

Tây Ban Nha sẽ đối đầu cùng Italy ở vòng 16 đội vào 27/6 ở Paris. Đây được đánh giá là trận chung kết sớm của Euro năm nay khi cả hai đang thể hiện phong độ cực kỳ đáng sợ. Cuộc thư hùng giữa hai đội cũng sẽ được xem là màn tái hiện trận chung kết Euro 2012.

Trước thềm giải đấu này, De Gea bị áp lực tâm lý nặng nề khi scandal sex của anh và một số đồng đội người Tây Ban Nha bị phanh phui. Thậm chí, có những thời điểm các quan chức LĐBĐ nước này còn phải họp bàn để quyết định xem có nên loại thủ thành của Man United trước khi giải khởi tranh hay không.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X