Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes muốn nhiều lần "lên đỉnh" cùng Man Utd

Thứ Hai 08/07/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Ngay trong lần đầu tiên nắm quyền ở Old Trafford, David Moyes - tân thuyền trưởng của Man Utd đã tự tin khẳng định rằng, ông sẽ tiếp tục giúp câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất nước Anh này, không những duy trì được sự thống trị ở Premier League mà còn lấy lại vị thế vốn có của Quỷ đỏ ở đấu trường châu Âu.
 
Suốt 15 năm trong nghề HLV, David Moyes chỉ có đúng một danh hiệu duy nhất, đó là chức vô địch ở giải League One cùng với câu lạc bộ Preston và từ đó cho đến nay, kể cả trong suốt 11 năm cầm quân ở Everton, vị chiến lược gia 50 tuổi này chưa hề giành thêm được bất kỳ một danh hiệu nào nữa. 
 
Nhưng ông vẫn được đánh giá là một trong những vị HLV có tài ở Premier League, bởi trong suốt hơn một thập kỷ dẫn dắt Everton, ông luôn giúp câu lạc bộ này lọt vào top 8 đội đứng đầu của giải bóng đá Ngoại hạng Anh chỉ bằng với một nguồn kinh phí rất eo hẹp và đó là lý do để Man Utd đưa ông về để thay thế cho Sir Alex - người đã tuyên bố nghỉ hưu vào hồi đầu tháng năm năm nay.

David Moyes tin tưởng vào sự thành công cùng M.U
David Moyes tin tưởng Man Utd sẽ tiếp tục thành công dưới sự dẫn dắt của ông
Tuy đây là lần đầu tiên David Moyes được nắm quyền ở một đội bóng lớn và cũng là lần đầu tiên ông làm việc ở môi trường có áp lực thành tích cực cao như Man Utd, nhưng vị chiến lược gia người Scotland này tỏ ra vô cùng tự tin về khả năng thành công của Quỷ đỏ dưới sự dẫn dắt của ông.
 
"Mục tiêu của tôi không chỉ là Premier League, mà sẽ là thâu tóm được mọi danh hiệu ở tất cả các đấu trường mà Man Utd góp mặt. Khi bạn làm việc ở đây, bạn phải nghĩ rằng bạn đủ khả năng để làm điều đó và phải cố gắng để nó trở thành sự thật." David Moyes nói trên The Sun.
 
Bên cạnh đó, người đàn ông 50 tuổi này cũng cho rằng, trên chặng đường chinh phục danh hiệu của Man Utd chắc chắn sẽ có những thất bại, nhưng Quỷ đỏ sẽ cố gắng hết sức để đứng dậy sau những thất bại đó để có thể chạm tới đỉnh vinh quang.
 
"Đôi khi, trên con đường chinh phục những đỉnh cao, bạn sẽ vấp ngã đôi lần, nhưng điều quan trong là bạn phải cố gắng đứng dậy để tiếp tục chiến đấu và giành lấy vinh quang." Vị chiến lược gia 50 tuổi này chia sẻ thêm.
 
Theo David Moyes, lý do để cho ông có được sự tự tin lớn đến như vậy trong lần đầu tiên nắm quyền ở Quỷ đỏ là bởi vì Man Utd có một đội hình chất lượng, đủ chiều sâu và quan trọng hơn đây là một câu lạc bộ có bề dày truyền thống cũng như là câu lạc bộ giàu thành tích bậc nhất xứ sở sương mù.
 
"Mặc dù tôi đã không thể giành được thành tích lớn ở những câu lạc bộ mà tôi đã dẫn dắt, nhưng ở Man Utd thì khác. Ở đây, tôi chắc chắn sẽ có được thành công, bởi Man Utd có một đội hình chất lượng, có chiều sâu và đủ khả năng để chinh phục những danh hiệu. Quan trọng hơn, đây là câu lạc bộ có bề dày lịch sử, truyền thống và cũng là câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh, đó là cơ sở để tôi tin rằng đội bóng này đủ khả năng để giành được mọi danh hiệu ở tất cả các mặt trận mà chúng tôi tham dự." David Moyes tự tin tuyên bố.
 
Cựu HLV của Everton chính thức bắt đầu công việc của mình ở Old Trafford vào ngày 01 tháng 7 vừa qua. Ông sẽ có cơ hội để chứng minh khả năng của mình với người hâm mộ của Quỷ đỏ vào ngay 11 tháng 8 tới đây trong trận tranh cúp Community Shield với Wigan.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X