Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lại khiến Chelsea "buồn"

Thứ Sáu 16/11/2012 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Vị thuyền trưởng của Everton đã lên tiếng tuyên bố đội bóng chủ sân Goodison Park sẽ không để bất cứ ngôi sao nào của mình ra đi vào tháng Giêng này.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm trước, Everton đã chiêu mộ thành công tiền vệ Darron Gibbson và tiền đạo Nikica Jevalic về sân Goodison Park. HLV David Moyes cho rằng hiện tại trong đội hình của đội bóng vùng Merseyside đang rất hoàn chính và ông không hề có ý định mua hay bán bất cứ cầu thủ nào trong tháng Giêng năm nay. Điều này đang khiến ban lãnh đạo Chelsea cảm thấy thất vọng khi The Blues đang rất muốn có tiền vệ Maroune Fellaini càng sớm càng tốt.

David Moyes cho rằng đội bóng của ông đã trải qua một trận đấu oan uổng
David Moyes khẳng định Everton sẽ không bán bất cứ cầu thủ nào.

"Tôi nghĩ Everton không cần thiết phải bổ sung bất cứ cầu thủ nào trên TTCN vào tháng Giêng tới đây. Hiện tại tôi hoàn toàn hài lòng với những cầu thủ trong đội hình. Thời điểm Giáng sinh và năm mới là rất quan trọng với những đội bóng tại Anh. Chúng tôi sẽ phải chơi với một lịch đấu dày hơn và chuyện xoay tua là điều dễ hiểu. Do đó, tôi cũng khẳng định Everton cũng sẽ không bán đi bất cứ ngôi sao của mình vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới." HLV David Moyes chia sẻ.

Câu nói trên dường như đã dập tắt hi vọng có được Fellaini của Chelsea ngay trong tháng Giêng. Đội bóng của chủ tịch người Nga - Abramovich đã gửi lời đề nghị lên tới 30 triệu bảng để thuyết phục phía Everton nhả người. Hiện ngôi sao người Bỉ đang là chân sút tốt nhất ở Everton với 6 pha lập công, hơn cả  một tiền đạo đúng nghĩa như Jelavic.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X