Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Danh tính cầu thủ đầu tiên tại Real sắp bị "trảm"

Thứ Sáu 23/01/2015 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ TBN, Real Madrid sẵn sàng bán Illarramendi cho Athletic Bilbao với giá 25 triệu euro để dành tiền chuẩn bị đón tân binh, Lucas Silva.

Danh tinh cau thu dau tien tai Real sap bi tram hinh anh
Illarramendi sắp phải rời Real.

Real Madrid đang có những chính sách chuyển nhượng mùa Đông khác với các đội bóng khác, nếu như các đại gia châu Âu đang lên kế hoạch chuẩn bị kích nổ bom tấn thì đội bóng Hoàng gia TBN lại nhắm những sao trẻ đang nổi để phục vụ cho tương lai. Ngay sau khi mới công bố bản hợp đồng Odegaard giờ đây “bầy kền kền” tiếp tục chuẩn bị trình làng bản hợp đồng tiếp theo, đó là tài năng trẻ người Brazil, Lucas Silva.

Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Real đã gần như hoàn thành thương vụ Lucas Silva và dự kiến cầu thủ này sẽ có mặt tại Madrid trong vài ngày tới để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên, để dọn chỗ cho tài năng trẻ người Brazil, đội bóng Hoàng gia TBN sẵn sàng bán Illarramendi. Được biết, Los Blancos đã chấp nhận mức giá 25 triệu euro mà Athletic Bilbao mới đề nghị và nếu như không có gì thay đổi thì Illarramendi chắc chắn sẽ đầu quân cho đội chủ sân San Mames.

Mặc dù được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá TBN và nổi tiếng cùng thời Isco nhưng trái với người đồng đội, Illarramendi lại không có đất diễn tại Bernabeu. Mùa giải năm nay, cầu 24 tuổi này chỉ mới được HLV Ancelotti sử dụng 3 lần tại La Liga và 2 trận được đá chính tại Champions League tuy nhiên anh vẫn chưa để lại được dấu ấn gì và hiện tại hợp đồng của anh còn thời hạn với Real tới tận năm 2018.

Ở một diễn biến khác, nếu như Athletic Bilbao thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm ngoái khi kết thúc với vị trí thứ 4 tại La Liga thì hiện tại đội chủ sân San Mames đang thể hiện một phong độ thi đấu kém cỏi, bằng chứng là việc tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Nhằm cải thiện tình hình trong giai đoạn hai của mùa giải, Athletic đã nhắm tới Illarramendi, cầu thủ đang bị thất sủng tại Real và HLV Ernesto Valverde tin rằng tiền vệ 24 tuổi này sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân San Mames. Và trong vài ngày tới nhiều khả năng thương vụ này sẽ được chính thức hoàn thành.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X