Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Man City, đội trẻ Man United gây sốt khi lập cú đúp danh hiệu

Thứ Tư 24/04/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước U18 Man City ở trong trận chung kết Premier League Cup, U18 Man United đã hoàn tất cú đúp danh hiệu ở mùa giải này.

Đội trẻ Man United lập cú đúp danh hiệu

Tiếp đà hưng phấn sau khi đăng quang ngôi vô địch Premier League North hồi tuần trước, U18 Man United bước vào trận đấu với Man City với tự tin và có màn trình diễn ấn tượng.

Ethan Wheatley là người đã lập cú đúp trong hiệp đấu đầu tiên cho “Quỷ đỏ”. Những gì U18 Man City làm được là bàn thắng muộn của Steven Mfuni. Như vậy, chiến thắng 2-1 này đã giúp đoàn quân dưới quyền HLV Adam Lawrence hoàn tất cú đúp danh hiệu.

U18 Man United
U18 Man United đăng quang ngôi vô địch Premier League Cup

Trước đó, đàn em của Rashford đã giành chức vô địch Premier League North sau khi đánh bại Wolves. Đáng nói, đội hình U18 Man United xuất hiện nhiều gương mặt có mặt trên băng ghế dự bị của đội một dự trận đấu với Coventry ở bán kết Cúp FA. Có thể kể đến là Harry Amass, Ethan Wheatley và Louis Jackson.

Ở trận đấu với U18 Man City, HLV Adam Lawrence đã bố trí bộ ba cầu thủ kể trên ngay từ đầu. Tuy nhiên, nhà cầm quân này sau đó cũng đã rút Harry Amass, Ethan Wheatley và Louis Jackson ra sân do đã có thoả thuận trước đó với Ten Hag.

Truyền thông Anh cho biết, bộ ba cầu thủ này sẽ cùng Habeeb Ogunneye được thuyền trưởng đội 1 Man United đăng ký trong trận gặp Sheffield United đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh. Đây được xem là cách mà vị chiến lược gia người Hà Lan đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự đang diễn ra.

Cũng ở trận đấu kể trên, Giám đốc kỹ thuật mới của Man United, Jason Wilcox cùng Wayne Rooney và Darren Fletcher đã dự khán chứng kiến đội U18 giành chức vô địch. Cả ba đều tỏ ra hào hứng và hài lòng với những gì mà các cầu thủ trẻ đội nhà đã làm được trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X