Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đám cưới Cristiano Ronaldo: Có mời Mourinho?

Thứ Năm 23/05/2013 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thời gian gần đây, Irina Shayk chăm chỉ đưa ảnh cô và người yêu Ronaldo lên trang Facebook. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Cuore, cô nàng còn cởi mở tâm sự về kế hoạch đám cưới - vấn đề mà trước đây người đại diện của cô sẵn sàng nhảy xổ vào bất cứ phóng viên nào nếu họ có ý định hỏi.

Phát biểu trên tạp chí Cuore, người đẹp nước Nga cho biết: “Cristiano đã nói với tôi rằng anh ấy muốn kết hôn và tôi cũng rất vui vẻ với quyết định này của anh ấy”.

Ronaldo muốn đưa Irina về chung nhà trong Hè năm nay
Ronaldo muốn đưa Irina về chung nhà trong Hè năm nay

Tình nhân biến thành người hòa giải

Còn nhớ hồi tháng 4, Irina còn mặt sưng mày xỉa trong buổi đi ăn tối với Ronaldo tại Madrid. Bạn trai có nói thế nào, dỗ gì đi chăng nữa, Irina cũng làm ngơ. Khi đó, CR7 đang dính bê bối tình ái với cô nàng được mệnh danh là “Miss Bumbum” (Hoa hậu vòng 3) của Brazil, Andressa Urach.

Tất cả xuất phát từ tâm sự của Andressa Urach trên tờ Sun, khẳng định Ronaldo đã gửi tin nhắn tán tỉnh cô và hai người đã qua đêm mặn nồng tại một khách sạn ở Madrid.

Trước mối quan hệ đang đứng trước sóng gió, Ronaldo phải làm căng với kẻ đã tung ra tin đồn. “Tôi muốn nói rằng bản thân chưa bao giờ muốn đưa những chuyện thế này ra trước công luận và chỉ muốn bảo vệ cho gia đình mình, đặc biệt là con trai. Thế nhưng, trước những cáo buộc không đúng sự thật làm ảnh hưởng tới những người tôi yêu, tôi sẽ nhờ luật pháp làm rõ mọi vấn đề”.

Đội ngũ tư vấn luật của Ronaldo vốn rất hùng hậu và luôn mang về chiến thắng cho ngôi sao của Real trong những vụ kiện trước đây. Andressa hiểu rõ điều đó và biết rằng cần phải xoay chuyển tình thế nếu không muốn phải chi trả tiền bồi thường và thậm chí là vào tù bởi tội “ăn không nói có”.

Cô người mẫu Brazil đã chọn cách hay nhất, đáp máy bay đến tận Tây Ban Nha, thu xếp cuộc gặp với Ronaldo và Irina để làm rõ mọi vấn đề. Lời xin lỗi được đưa ra và cặp đôi nổi tiếng bao dung chấp thuận.

Ít ngày sau, người ta thấy Irina và Ronaldo yêu quên trời đất khi đi xem trận tứ kết giải Madrid Open giữa hai tay vợt nước chủ nhà Tây Ban Nha là Rafael Nadal và David Ferrer. Với tình yêu đang thăng hoa sau sóng gió, Ronaldo đã quyết định đề nghị Irina làm đám cưới. Siêu mẫu Nga không trả lời, chỉ cười ngầm chấp thuận.

Kế hoạch trăm năma

Thành phố mà 2 người dự đính tổ chức đám cưới là ngay tại quê hương Bồ Đào Nha của Ronaldo. Thời gian đã được cặp đôi này xem xét là vào mùa Hè này, nhưng ngày giờ cụ thể thì vẫn chưa được tiết lộ.

Ronaldo yêu thì nhiều, con đã có, nhưng cưới thì chưa lần nào. Thế nên anh chàng rất lúng túng cho việc chuẩn bị ngày đại sự. Theo một số nguồn tin, Ronaldo đã về nhà sớm hơn so với các đồng đội Real ở bữa tiệc cuối năm, để gọi điện bàn bạc với 2 bà chị về kế hoạch hôn lễ.

CR7 trông cậy hết vào 2 người chị trong khâu chuẩn bị lễ cưới. Dự kiến, họ sẽ thuê một công ty tổ chức sự kiện lớn bậc nhất Bồ Đào Nha lên ý tưởng và thiết kế cho ngày trọng đại của mình. Còn về khách mời thì bản thân Ronaldo phải tự tính toán. Lượng khách mời dự kiến là khá lớn bởi Ronaldo có nhiều bạn bè, đối tác ở các lĩnh vực. Nhưng câu hỏi đặt ra là liệu Mourinho có nằm trong danh sách đó?

Mối quan hệ của Ronaldo và ông thầy người Bồ vốn đã không được như trước sau những sóng gió mà Mou tạo ra khi còn làm HLV trưởng Real. Tất cả được thể hiện bằng hành động ăn mừng bàn thắng với dụng ý chỉ trích Mourinho của CR7 khi anh ghi bàn thắng thứ 200 cho Madrid trong trận gặp Malaga.

Trong thời gian Mourinho bị cô lập ở Real, CR7 cũng không ủng hộ ông thầy mà công khai đứng về phía các cầu thủ khi cùng nhau đi ăn tối. Tiệc cưới của Ronaldo chắc chắn có nhiều cầu thủ Real và cả Iker Casillas. Khi đó, chẳng rõ CR7 có “đánh liều” gọi điện mời cưới Mourinho?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X