Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Công thần" của Liverpool ấp ủ việc được thi đấu dưới trướng của...Jose Mourinho

Thứ Tư 07/11/2012 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Steven Gerrard- một huyền thoại sống tại sân Anfield về lòng trung thành, mới đây đã tâm sự rằng anh vẫn muốn được thi đấu dưới trướng của Ngài Đặc Biệt một ngày nào đó dù cho trong quá khứ anh đã nhiều từ chối việc phản bội The Kop để về với Mourinho khi ông còn đang dẫn dắt Chelsea.

Ngài đặc biệt từng có thời gian dài rất ngưỡng mộ tiền vệ huyền thoại của The Kop. Và vị chiến lược gia người BĐN này đã năm lần bảy lượt "dụ dỗ" Gerrard về với Chelsea khi ông đang dẫn dắt đội bóng nhà giàu thành London. Tuy nhiên, câu trả lời mà Jose Mourinho nhận được từ Gerrard vẫn là "không". Đến tận khi Jose Mourinho đã sang TBN để cầm quân ở Bernabeu, Ngài đặc biệt vẫn chưa thôi "nhớ nhung" Gerrard và tỏ ra khó hiểu với việc đội trưởng của Liverpool và tuyển Anh này cứ mãi gắn bó với đội bóng đang có dấu hiệu đi xuống trong những năm trở lại đây.

Gerrard
Phải chăng đã đến lúc đGerrard tìm kiếm một bến đỗ mới sau
chừng ấy năm cống hiến cho Liverpool?
Mặc dù đã từng được nâng cao chiếc cúp vô địch Champions League, Siêu cúp châu âu, 2 FA Cup và 3 League Cup trong suốt 14 năm cống hiến cho nửa đỏ của thành phố cảng Merseyside song Gerrard vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui vô địch tại đấu trường Premier League cùng Liverpool. Và theo Mourinho thì lẽ ra Gerrard xứng đáng được chơi ở một đội bóng vẫn đang trên đà thành công- ví như Real Madrid chẳng hạn.

Đáp trả lại tấm thịnh tình mà Ngài đặc biệt dành cho mình, Gerrard cũng cho biết: "Tôi muốn được chơi bóng cho Mourinho, Ngài Đặc Biệt". Tuy nhiên, tiền vệ huyền thoại của The Kop cũng khẳng định lòng trung thành của mình với đội bóng thành phố cảng. Khi được hỏi về quyết định nói không với Jose Mourinho khi vị chiến lược gia người BĐN này còn đang dẫn dắt Chelsea, Gerrard thẳng thắn chia sẻ: "Liverpool không thật sự gặp khó khăn vào thời điểm đó tuy nhiên lời mời gọi của ông ấy cũng đã khiến tôi phải suy nghĩ. Và cuối cùng tôi đã quyết định nói KHÔNG. Một năm sau câu trả lời này lại được lặp lại. Rồi khi ông ấy chuyển tới Real 2 năm trước, ông lấy một lần nữa đặt vấn đề với tôi."

"Tôi thấy rằng có nhiều người muốn chơi bóng cho Real và Barcelona để rồi sau đó nổi loạn với CLB hiện tại và đòi ra đi bằng được. Nhưng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra với tôi."

Gerrard hiện nay đã ở tuổi "băm" tuy nhiên việc anh mong ước một ngày nào đó được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho chưa chắc đã là chuyện quá hoang đường. Ngoài việc Ngài Đặc Biệt tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ Gerrard thì tại sân Bernabeu hiện tại, có một nhân vật đã từng là đối tác lâu năm của Gerrard, đó chính là Xabi Alonso. Trong 5 năm làm việc chung với nhau tại sân Anfield, bộ đôi này đã góp phần đem về cho Liverpool một danh hiệu Champions League, một siêu cúp Châu Âu và một FA Cup. Vì thế, nếu Gerrard muốn về với Real, hẳn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tiền vệ huyền thoại của The Kop này hòa nhập với đội bóng mới.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X