Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Công an HN đổi ngoại binh khủng để có sự phục vụ của tân binh ĐTQG

Thứ Sáu 06/10/2023 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của ĐT Việt Nam, Hồ Văn Cường sẽ rời CLB Sông Lam Nghệ An để cập bến Công an Hà Nội ở mùa giải 2023/24.

Theo đó, CLB SLNA và Công an Hà Nội mới đây đã đi đến thống nhất về việc để Hồ Văn Cường cập bến đội đồng chủ sân Hàng Đẫy. Việc tân vương V.League khao khát có được sự phục vụ của Văn Cường là bởi, đội bóng này đang thiếu tài năng trẻ trong đội hình.

Trong khi, điều lệ V.League 2023/24 quy định, đội bóng tham gia giải phải có tối thiểu 3 cầu thủ trong độ tuổi từ 16- 22 tuổi.

Công an HN đổi ngoại binh khủng để có sự phục vụ của tân binh ĐTQG 1
Hồ Văn Cường sẽ thi đấu cho CLB Công an Hà Nội ở mùa giải mới 

Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Nghệ sẽ nhận về một ngoại binh cực chất lượng từ chính Công an Hà Nội. Toàn bộ chi phí tiền lương và các khoản lót tay của ngoại binh này sẽ được đội bóng ngành Công an hỗ trợ cho đội chủ sân Vinh.

Sau khi công bố đăng ký 3 ngoại binh cho mùa giải 2023/24 gồm Geovane, Raphael và tiền đạo Junior, Công An Hà Nội nhiều khả năng sẽ để tiền đạo Jhon Cley gia nhập đội bóng xứ Thanh.

"Việc trao đổi 2 cầu thủ nói trên được đánh giá là có lợi cho cả hai bên. Ở mùa bóng 2023/2024, SLNA vẫn chưa tìm được cầu thủ ngoại để sát cánh cùng Olaha.

Vì thế, khi có được sự phục vụ của một ngoại binh chất lượng đến từ nhà đương kim vô địch V.League, đội chủ sân Vinh sẽ được gia tăng thêm sức mạnh đáng kể. Qua đó, khỏa lấp được những khoảng trống do các trụ cột đã ra đi sau khi V.League 2023 kết thúc", thông báo của SLNA viết.

Dự kiến, Công An Hà Nội sẽ chuyển giao ngoại binh này cho SLNA chậm nhất trước ngày 4/11, trước khi thị trường chuyển nhượng đầu mùa 2023/24 đóng cửa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X