Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa Hè: Pogba = Cavani, Verratti + 20 triệu euro

Chủ Nhật 29/03/2015 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin chuyển nhượng mới nhất, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng dùng Cavani, Verratti và 20 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả Pogba.

Chuyen nhuong mua He Pogba = Cavani, Verratti + 20 trieu euro hinh anh
PSG tính dùng Cavani, Verratti và 20 triệu euro để đổi lấy Pogba.

Tương lai của Paul Pogba lại trở nên khó đoán định hơn bao giờ hết. Mới đây, PSG đã thể hiện quyết tâm rất lớn để mang ngôi sao bóng đá người Pháp về sân Công viên các Hoàng tử. Theo đó, nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẵn sàng dùng Cavani, Verratti và 20 triệu euro để thuyết phục Juventus nhả người ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Theo trang wep transfermarkt.com, tiền vệ Verratti được định giá 30 triệu euro trong khi đó Cavani được định giá 50 triệu. Và nếu cộng thêm khoản tiền 20 triệu euro nữa thì giá trị của Paul Pogba lên tới 100 triệu euro. Đây rõ ràng là mức phí khiến cho ban lãnh đạo Juventus khó lòng có thể cưỡng lại được.

Năm nay mới 22 tuổi, Paul Pogba được giới chuyên gia đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Pháp có kỹ thuật, có sức mạnh và nhãn quan chiến thuật khá tốt. Và đây cũng là lý do mà thời gian qua hàng loạt các đại gia châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ Pogba, trong đó đặc biệt là PSG, M.U, Barca hay Real.

Mùa giải năm nay, sự xuất sắc của Pogba đã giúp Juventus một mình một ngựa trong cuộc đua tới ngôi vô địch tại Serie A. Chưa hết, hiện tại “bà đầm già” đã giành vé vào tứ kết Champions League sau khi vượt qua Dortmund một cách hết sức thuyết phục ở vòng 1/8.

Cách đây không lâu, giám đốc thể thao Giuseppe Marotta của Juventus đã lên tiếng thừa nhận đội bóng sẽ khó lòng có thể giữ chân được Paul Pogba trong phiên chợ Hè sắp tới. Và với quyết tâm cao, PSG đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong việc sở hữu tiền vệ sinh năm 1993 này.

Tuy nhiên, phía M.U quyết không từ bỏ tham vọng muốn đưa Pogba trở về mái nhà xưa Old Trafford. Được biết, HLV Van Gaal mới được cấp thêm 150 triệu bảng để mua sắm. Và rõ ràng, với nguồn tài chính dồi dào thì Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng phá “bĩnh” PSG bất cứ lúc nào. Và NHM hãy cùng chờ xem tương lai của Pogba sẽ đi đâu, về đâu.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X