Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (28/5): M.U chiêu mộ thành công Gaitan, Real quyết mua Pogba

Thứ Năm 28/05/2015 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

 * Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

Man City đại chiến Real vì Pogba: Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Man City, The Citizens đang thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba sau khi chịu chi tới 120 triệu EURO cho thương vụ này. Theo đó, đội chủ sân Etihad sẽ đặt lên bàn đám phán số tiền 65 triệu EURO để thuyết phục Juventus nhả người. Cuối cùng, 55 triệu EURO là số tiền lương mà đội bóng sẽ trả cho tiền vệ người Pháp với một bản hợp đồng dự kiến sẽ kéo dài 4 năm.

M.U chiêu mộ thành công Gaitan: Hôm nay, tờ A Bola đã bất ngờ đăng tải thông tin M.U đã chiêu mộ thành công tiền vệ Gaitan của Benfica với giá 30 triệu bảng. Theo nhật báo hàng đầu Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ đã có chữ ký của cầu thủ người Argentina và thương vụ này sẽ được công bố vào thứ Bảy tới (theo giờ Việt Nam) sau trận đấu giữa Benfica và Maritimo ở Taça da Liga. Như vậy, sau Depay thì Gaitan sẽ là tân binh thứ 2 của M.U trong phiên chợ Hè này.

CHUYEN NHUONG (285) MU chieu mo thanh cong Gaitan, Real quyet mua Pogba hinh anh
M.U chiêu mộ thành công Gaitan.

Arsenal sắp gia hạn với Walcott: Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Theo Walcott vừa tiết lộ rằng, anh sẽ tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal trong tuần tới. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2016.

M.U bất ngờ chiêu mộ Higuain:

Theo thông tin mới nhất đăng tải trên tờ Metro, M.U sẵn sàng chi ra 42 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Quỷ đỏ tin rằng, sát thủ người Argentina sẽ đủ sức thay thế Falcao trên hàng công của đội bóng. Mùa này, Higuain đang có hiệu suất ghi bàn ổn định khi có tới 26 pha lập công và 10 đường kiến tạo cho đại diện của Serie A.

Real quyết mua Pogba: Theo AS, Real Madrid đã soạn sẵn bản hợp đồng 5 năm cho Paul Pogba. Nếu đồng ý tới Bernabeu, tài năng trẻ người Pháp sẽ hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa. Cách đây không lâu, cựu cầu thủ của M.U cho biết mình muốn được chuyển sang La Liga thi đấu cho Barca hoặc Real.

CHUYEN NHUONG (285) MU chieu mo thanh cong Gaitan, Real quyet mua Pogba hinh anh 2
Real chi lương khủng đón Pogba.

M.U ra điều kiện với Real vụ De Gea: Ban lãnh đạo M.U vừa ra điều kiện với Real trong thương vụ De Gea. Theo đó, nếu muốn có được sự phục vụ của thủ môn người TBN thì Los Blancos sẽ phải dùng Benzema như một phần của hợp đồng này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X