Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (24/5): M.U hết cửa mua Schweinsteiger, Arsenal có tân binh đầu tiên

Chủ Nhật 24/05/2015 04:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U hết cửa mua Schweinsteiger: Chia sẻ trước báo chí, HLV Pep Guardiola vừa khẳng định rằng, Bayern Munich sẽ không bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thời gian qua, Quỷ đỏ đang lợi dụng tình hình bất ổn của Bayern để tiến hành thâu tóm Muller và gần đây nhất là muốn có được sự phục vụ của Schweinsteiger. Tuy nhiên với lời khẳng định trên, M.U đã hết cửa chiêu mộ được tiền vệ người Đức.

CHUYEN NHUONG (245) MU het cua mua Schweinsteiger, Arsenal co tan binh dau tien hinh anh
M.U hết cửa mua Schweinsteiger.

Arsenal có tân binh đầu tiên: Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, với việc chi ra tới 35 triệu bảng Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền đạo Jackson Martinez của Porto. Theo dự kiến, cầu thủ người Colombia sẽ sang London để tiến hành kiểm tra y tế trong vài ngày nữa.

Liverpool quyết mua Mandzukic: HLV Brendan Rodgers vừa hạ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Atletico Madrid vào cuối mùa giải. Và để chào đón cầu thủ người Croatia, The Kop sẵn sàng tống cổ Mario Balotelli ra đường khi mùa giải năm nay kết thúc.

Arsenal mua Alves: HLV Arsene Wenger bày tỏ ý định tậu hậu vệ Dani Alves nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ Arsenal. Hiện tại, bản giao kèo giữa Alves và Barca sẽ đáo hạn khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo đó, hậu vệ người Brazil vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng dù được gã khổng lồ xứ Catalan liên tục gợi ý trong thời gian qua.

CHUYEN NHUONG (245) MU het cua mua Schweinsteiger, Arsenal co tan binh dau tien hinh anh 2
Arsenal quyết mua Alves.

Man City chi 45 triệu bảng mua Sterling: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Goal, Ban lãnh đạo Man City vừa duyệt chi 45 triệu bảng để hỏi mua tài năng trẻ Raheem Sterling trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Cách đây không lâu, cầu thủ gốc Jamaica đã công khai ý định rời Liverpool để tìm kiếm bến đỗ mới phục vụ cho tham vọng của bản thân. Và xem ra Man City sẽ là mảnh đất hứa để cho cầu thủ sinh năm 1994 nâng tầm sự nghiệp.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X