Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (20/5): M.U ra giá De Gea, Arsenal hoàn tất mua Cech

Thứ Tư 20/05/2015 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U ra giá De Gea: Ban lãnh đạo M.U khẳng định họ chỉ bán De Gea cho Real Madrid nếu như nhận đủ 40 triệu EURO. Thời gian qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã không thể gia hạn hợp đồng với thủ môn người TBN và đánh chấp nhận để cầu thủ này trở về quê nhà thi đấu.

CHUYEN NHUONG (205) MU ra gia De Gea, Arsenal hoan tat mua Cech hinh anh
M.U ra giá De Gea.

Arsenal hoàn tất thương vụ Petr Cech: Theo tin tức mới nhất đăng tải trên tờ Metro, Petr Cech đã đạt được thoả thuận đầu quân cho Arsenal với mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Ngoài ra, Pháo thủ thành London cũng đã thuyết phục được Chelsea bán đứt thủ môn CH Séc với giá 10 triệu bảng.

Man City chi 40 triệu bảng hỏi mua Raheem Sterling: Tờ Mirror cho hay, ngay sau khi Raheem Sterling đánh tiếng muốn rời Liverpool, Man City đã ngay lập tức nhảy vào cuộc với mong muốn chiêu mộ được cầu thủ sinh năm 1994. Theo đó, The Citizens sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để mua đứt Raheem Sterling ngay trong phiên chợ Hè tới.

Real nhắm Benitez thay Ancelotti: Theo tin mới nhất từ tờ Sky Sport Italia, Real Madrid đang nhắm tới Rafa Benitez để thay thế cho HLV Carlo Ancelotti trong mùa giải tới. Hiện tại, tương lai của Ancelotti đang không được đảm bảo tại Bernabeu sau một mùa giải thất bại. Bên cạnh đó, Benitez cũng không muốn gia hạn hợp đồng với Napoli.

Arsenal và Man City tranh giành Pedro: Pedro Rodriguez đang trở thành món hàng khá hót trên thị trường chuyển nhượng khi mới đây cả hai đại gia của bóng đá Anh là Arsenal và Man City đều ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người TBN. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Luis Enrique sẵn sàng rao bán Pedro vì trong tay ông đã có tam tấu khét tiếng trên hàng công là Messi-Suarez-Neymar.

CHUYEN NHUONG (205) MU ra gia De Gea, Arsenal hoan tat mua Cech hinh anh 2
Man City và Arsenal hỏi mua Pedro.

Falcao chia tay M.U:

Trên mạng xã hội Twitter, tiền đạo Radamel Falcao đã chính thức gửi tin chia tay CĐV M.U. Trước đó trong trận hoà 1-1 của M.U trước Arsenal tại Old Trafford thuộc vòng 37 Premier League, cầu thủ người Colombia cũng có những động thái vẫy tay chào như muốn gửi lời tạm biệt đến CĐV Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X