Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (15/5): Chelsea chốt giá vụ Pogba, M.U mua Harry Kane

Thứ Sáu 15/05/2015 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

Chelsea chốt giá vụ Paul Pogba:
Tờ Daily Star khẳng định ông chủ Chelsea, Roman Abramovich đã quyết định duyệt chi 50 triệu bảng để Mourinho mua Paul Pogba. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ Ý, Ban lãnh đạo Juventus khẳng định chỉ sẵn sàng bán tài năng trẻ người Pháp nếu nhận đủ 85 triệu bảng (khoảng 100 triệu EURO). Ngoài Chelsea, Pogba đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, trong đó có M.U, Barca hay Real Madrid.

CHUYEN NHUONG (155) Chelsea chot gia vu Pogba, M.U mua Harry Kane hinh anh
Chelsea chốt giá vụ Pogba.

M.U chi 45 triệu bảng mua Harry Kane: Theo Dailymail, Ban lãnh đạo M.U vừa duyệt chi 45 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Harry Kane của Tottenham trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 đang làm mưa làm gió tại Premier League khi ghi tới 20 bàn và chỉ chịu xếp sau Aguero (25 bàn) trong cuộc đua tới Vua phá lưới. Thời gian qua, Kane liên tục lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, và Quỷ đỏ tin rằng chỉ có chi đậm tiền mới có thể hy vọng Spurs nhả người.

Klopp dẫn dắt Real: Theo tờ Bild, HLV Jurgen Klopp của Dortmund hiện đang được xem là mục tiêu số 1 mà Real Madrid nhắm đến để thế chỗ HLV Carlo Ancelotti, người đang đứng trước nguy cơ bị sa thải vào cuối mùa. Ngoài ra, Kền kền trắng cũng hướng tới những cái tên khác như Rafa Benitez, Roberto Mancini và Andre Villas-Boas. Trái hẳn với tin đồn trước đây, Los Blancos chưa đặt trọn niềm tin vào Zidane và muốn cựu danh thủ người Pháp tiếp tục học hỏi kinh nghiệm trước khi muốn dẫn dắt bầy kền kền.

Griezmann bật đèn xanh với Chelsea: Báo giới Tây Ban Nha cho hay, tài năng trẻ Antoine Griezmann của Atletico tỏ ra khá hào hứng trước viễn cảnh được khoác áo Chelsea. Thời gian qua, The Blues đang thể hiện quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Pháp sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở mùa giải năm nay. Cụ thể, cựu cầu thủ của Sociedad đã ghi được 25 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Calderon.

CHUYEN NHUONG (155) Chelsea chot gia vu Pogba, M.U mua Harry Kane hinh anh 2
Griezmann bật đèn xanh cho Chelsea.

M.U tìm được người thay Falcao: Báo chí Anh cho hay, trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Radamel Falcao, HLV Louis van Gaal đang để mắt tới tiền đạo Christian Benteke bên phía Aston Villa. Theo đó, Falcao chắc chắn sẽ được trả về Monaco khi mùa giải năm nay kết thúc bởi màn trình diễn kém cỏi trong thời gian qua tại Old Trafford. Trong khi đó, Benteke đang có hiệu suất ghi bàn ổn định khi có tới 14 pha lập công sau 27 trận đấu.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X