Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Chelsea "nổi điên" vì con gái hẹn hò con trai huyền thoại Man Utd

Thứ Tư 11/07/2012 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Chelsea tức giận khi nghe được tin ái nữ Anna có quan hệ tình cảm với 'tay chơi' Calum Best.

Anna, con gái
Anna, con gái 'rượu' của tỷ phú Abramovich

Theo Daily Star, cô con gái 19 tuổi của tỷ phú Abramovich và con trai huyền thoại MU qua lại khoảng một tháng nay. Tờ báo này còn thông tin thêm rằng, ông chủ The Blues "nổi điên" khi mới nghe phong phanh việc con gái yêu tuổi teen hẹn hò với chàng trai nổi tiếng chơi bời, thay người tình như thay áo và hơn cô 12 tuổi.

"Anna gặp Calum trong một bữa tiệc tại London, cả hai làm bạn với nhau vài năm nay rồi. Cô ấy tới Sardinia cổ vũ anh ghi hình cho kênh Sky Sports của Italy", phát ngôn viên của Calum Best xác nhận. Các tay săn ảnh cũng chụp được khoảnh khắc Anna và Calum ngồi gần nhau tại khu nghỉ mát Sardinia nổi tiếng.

Nguồn tin thân thiết với ái nữ nhà Abramovich tiết lộ: "Đây là lần đầu họ bị bắt gặp ở bên nhau chốn đông người. Anh ấy thực sự rất mê Anna nhưng cô ấy là người lý trí và khá khôn ngoan, luôn giữ khoảng cách vừa phải bởi hiểu quá rõ quá khứ ăn chơi của Calum. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người có vẻ đã vượt xa hơn tình bạn một chút".

Anna là con gái của tỷ phú người Nga với người vợ thứ hai, Irina. Cuối năm 2010, Anna hẹn hò với luật sư Nikolai Lazarev hơn 9 tuổi. Tuy nhiên, hai người đã chia tay. Mặc dù bố rất giàu và bản thân cô sở hữu tài sản trị giá 1,3 tỷ bảng nhưng Anna không thích tiệc tùng hay tiêu xài hoang phí mà chỉ muốn tập trung vào việc học.

Trong khi đó, Calum, con trai của huyền thoại George Best không thừa hưởng từ bố tài năng chơi bóng mà lại lấy gene trăng hoa đa tình. Chàng trai 31 tuổi này từng hẹn hò với diễn viên Hollywood Lindsay Lohan và Bianca Gascoigne, con gái riêng của vợ cũ siêu quậy Paul Gascoigne. Sau khoảng thời gian chơi bời trác táng, Calum chán ngấy mác "bad boy" (chàng trai tồi tệ), quyết gây dựng lại hình ảnh một người đàn ông chỉn chu, đứng đắn hơn nên có ý định nghiêm túc với cô con gái "rượu" của tỷ phú Abramovich.

Calum, con trai huyền thoại George Best nổi tiếng trăng hoa đa tình
Calum, con trai huyền thoại George Best nổi tiếng trăng hoa đa tình


(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X