Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca gián tiếp thừa nhận "kết" Mats Hummels?

Thứ Ba 16/04/2013 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân chủ tịch của Los Blaugrana đã lên tiếng thừa nhận rằng ông có thể sẽ hỏi mua một trung vệ ngôi sao đang chơi bóng ở Bundesliga. Từ đó, những tin đồn về mối liên hệ giữa Barcelona và Mats Hummels của Dortmund đang xuất hiện ngày một nhiều.

Hàng thủ của Barcelona đang có dấu hiệu sa sút phong độ thấy rõ và không còn giữ được phong độ đỉnh cao như những năm trước đây, khi Barcelona gần như thống trị Châu Âu. Việc ghi bàn vào lưới của Los Blaugrana không còn là một việc tưởng "khó như lên trời" nữa khi mà Real hay thậm chí là PSG- đội bóng được đánh giá yếu hơn đôi chút cũng đều không ít lần có thể chọc thủng mảnh lưới của Valdes.

Chủ tịch Barca
Chủ tịch Barca-Sandro Rosell thừa nhận đang để mắt đến một cầu thĐức
Do đó, việc Barcelona cần tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự chỉ là điều sớm muộn. Trong bối cảnh lò đào tạo trẻ La Masia chưa thể cho ra đời một ngôi sao phòng ngự nào thực sự triển vọng thì việc Barcelona phải tuyển ngoại binh là khó tránh khỏi.

Khi được hỏi về vấn đề này, chủ tịch Barcelona- Sandro Rosell chỉ úp mở: "Tôi đang rất thích một cầu thủ người Đức, nhưng tôi sẽ không nói tên cầu thủ này bởi điều đó sẽ gây bất lợi cho Barca trong vấn đề chuyển nhượng".

Và điều đó càng khiến cho tin đồn về việc Barcelona đang liên hệ với Mats Hummels được chân thực hóa. Trung vệ người Đức thuộc biên chế Borussia Dortmund đang chơi rất hay, góp phần không nhỏ giúp BVB lọt vào tới bán kết Champions League 2012-13. Vì thế, sẽ không có gì là lạ nếu như một "ông lớn" như Barcelona cũng thèm khát trung vệ ngôi sao người Đức này.

  • M.N

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X