Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chồng đủ 23 triệu bảng, Real quyết “cuỗm” Januzaj từ tay MU

Thứ Hai 20/10/2014 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đang rất tích cực tìm kiếm các mục tiêu cho TTCN mùa đông sắp tới, và mới đây nhất đã có thông tin cho rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sẵn sàng chi ra một khoản tiền không nhỏ để có được chữ ký của tài năng trẻ Adnan Januzaj.

januzaj
Real đang rất sốt sắng trong thương vụ Januzaj

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đang tới gần và các đội bóng cũng đang rục rịch tìm kiếm những mục tiêu cho riêng mình. Real Madrid sau một mùa hè mua bán nhiều tranh cãi lại tiếp tục cho những kế hoạch mới của mình. Chỉ vài tuần trước Kền kền trắng đã gây xôn xao dư luận khi có ý định chiêu mộ Raheem Sterling từ Liverpool. Và giờ đây khi những thông tin về vụ chuyển nhượng trên còn chưa lắng xuống, Real Madrid lại tiếp tục gây bất ngờ khi tỏ ý muốn có được một tài năng trẻ khác của Premier League, đó chính là Adnan Januzaj.

Mùa giải năm ngoái là một khoảng thời gian cực kỳ tệ hại với Manchester United về nhiều phương diện, nhưng không thể phủ nhận phát hiện mới Adnan Januzaj là một điểm sáng của Quỷ đỏ. Từ một cầu thủ trẻ ít người biết đến, Januzaj đã khiến tất cả phải chú ý với những màn trình diễn ấn tượng khi được HLV David Moyes trao cơ hội. Sự toả sáng của Januzaj khiến CLB rất hài lòng và quyết định trao cho anh số áo 11 của Ryan Giggs sau khi huyền thoại người xứ Wales quyết định treo giày để chuyển sang làm trợ lý cho HLV Louis Van Gaal.

Tuy nhiên mùa giải năm nay Januzaj lại không được trọng dụng như trước bởi Man United đã có quá nhiều những ngôi sao trên hàng công, cùng với đó là sự thay đổi về sơ đồ chiến thuật khiến vị trí tiền vệ cánh không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Van Gaal. Chính vì lý do đó mà Real Madrid đang nhăm nhe “giải cứu” Januzaj khỏi Old Trafford.

Và có vẻ như Los Blancos đang rất quyết tâm thực hiện kế hoạch của mình khi ngay từ lúc này, Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã sẵn sàng duyệt chi khoản tiền 23 triệu bảng để có được sự phục vụ của Januzaj. Bất chấp việc tiền vệ trẻ 19 tuổi vừa ký một bản hợp đồng có giá trị 5 năm vào tháng 10 năm ngoái, Real có vẻ như vẫn “phớt lờ” và muốn cướp Januzaj từ tay Man United. Hiện tại cả MU lẫn bản thân Januzaj vẫn chưa có động tĩnh gì về lời đề nghị của Real.

Dù sao đi nữa việc chuyển tới Real vào mùa đông năm nay cũng là điều khó có thể xảy ra, ít nhất là trong mùa đông năm nay. Hàng công của Real đang thi đấu cực kỳ vào phom với bộ tứ Benzema - Ronaldo - Bale - James Rodrguez ở tuyến trên, đó là còn chưa kể tới những cầu thủ dự bị như Chicharito hay Isco, vì thế cơ hội cho Januzaj sẽ là rất ít. Hơn nữa Januzaj cũng vừa thể hiên quyết tâm bám trụ lại sân Old Trafford khi khẳng định anh sẽ cố gắng để cạnh tranh vị trí số 10 của đội bóng trong tương lai.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X