Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 60 triệu euro, PSG quyết mua "hàng thải" của Chelsea

Thứ Ba 28/04/2015 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Pháp đưa tin, Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi tới 60 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Kevin De Bruyne của Wolfsburg.

Chi 60 trieu euro, PSG quyet mua hang thai cua Chelsea hinh anh
PSG chi 60 triệu euro mua De Bruyne.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Kevin De Bruyne đã bị Chelsea bán đứt cho Wolfsburg một cách không thương tiếc. Dù được giới chuyên gia đánh giá rất cao nhưng tài năng trẻ người Bỉ khó lòng có thể nghĩ đến việc có thể tìm được một chỗ đứng tại sân Stamford Bridge.

Không được Chelsea trọng dụng, De Bruyne nỗ lực, kiên trì để thể hiện giá trị của mình trong màu áo của Wolfsburg. Theo thống kê, cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng và 22 đường kiến tạo sau 41 lần ra sân. Đặc biệt, dưới sự thăng hoa của De Bruyne, Wolfsburg đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga và lọt tới tứ kết của Europa League.

Liên tiếp tỏa sáng trong thời gian qua, Kevin De Bruyne của Wolfsburg đã lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt trong số đó là M.U, Man City hay mới nhất là PSG.

Theo đó, Ban lãnh đạo PSG sẵn sàng chi tới 60 triệu euro cho De Bruyne. Thông tin này được chính người đại diện của De Bruyne xác nhận trước truyền thông. Đây cũng là một điều dễ hiểu khi thời gian qua, tuyển thủ người Bỉ đang là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng.

Tài năng của De Bruyne là không phải bàn cãi. Cầu thủ 23 tuổi thi đấu khá đa năng trong vai trò hộ công, tiền vệ cánh và đôi khi là tiền đạo cắm nếu cần. Ban lãnh đạo PSG tin rằng, De Bruyne sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công và giúp đội bóng tiếp tục nuôi dưỡng mục tiêu hoàn thành giấc mộng Champions League vào mùa giải năm sau. Hiện tại, nhà đương kim vô địch Ligue 1 một lần nữa phải "ngậm đắng nuốt cay" khi bị Barcelona loại khỏi tứ kết.

Tuy nhiên, để có thể sở hữu được De Bruyne thì PSG sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với những ông lớn của bóng đá châu Âu như M.U hay đặc biệt là Man City. Và rõ ràng, mức giá của cầu thủ người Bỉ sẽ còn tăng lên rất nhiều chứ chưa chịu dừng lại ở con số 60 triệu euro.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X