Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 10 triệu bảng, Southampton "đánh bại" Arsenal và Liverpool

Thứ Sáu 21/06/2013 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Southampton đã đồng ý với mức giá 10 triệu bảng mà Celtic đưa ra cho tiền vệ phòng ngự người Kenya, Victor Wanyama.

Wanyama
 

Southampton chỉ là một trong số những CLB đang để mắt tới tiền vệ phòng ngự của Celtic. Trước đó, Liverpool, Arsenal và Inter Milan đều đã chú ý tới tiền vệ này.

Cầu thủ 21 tuổi đã trở thành một trong những trụ cột quan trọng nhất trong đội hình Celtic kể từ khi gia nhập CLB cách đây 2 năm. Wanyama chuyển tới từ Beerschot với giá chỉ 900.000 bảng. Hợp đồng của anh với Celtic chỉ còn 1 năm. Đội bóng Scotland hiểu rằng họ không có nhiều lựa chọn và sẽ chấp nhận chia tay Wanyama nếu nhận được một lời đề nghị giá trị.

Victor Wanyama không phải một tên tuổi vô danh ở đấu trường châu lục. Anh từng ghi bàn vào lưới Barca ở vòng bảng Champions League mùa vừa qua. Phong độ cực cao của Victor Wanyama ở trận đấu đó cũng giúp Celtic “khóa chân” Xavi và Iniesta, những hạt nhân của tiqui-taca.

Tiền vệ người Kenya đã có 9 bàn sau 49 trận cho Celtic mùa này. Sự có mặt của anh sẽ đem tới những phương án tấn công đáng chú ý từ tuyến giữa. Chiều cao 1m88 và những cú sút xa khá tốt của Wanyama là thứ đã được kiểm chứng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X