Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole lại thân mật với Will.i.am

Thứ Sáu 21/05/2010 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiếc váy đỏ siêu ngắn, mái tóc buông tự nhiên nhưng không kém phần hấp dẫn, Cheryl Cole lại sánh vai với chàng ca sỹ nhạc rap 35 tuổi Will.i.am sau buổi biểu diễn tại LHP Cannes.

Chỉ biểu diễn trong bữa tiệc của nhãn hàng trang sức nổi tiếng de Grisogono 30 phút, thành viên ban giám khảo X-Factor đã “bỏ túi” 250.000 bảng Anh. Ngay sau đó, ở trong hậu trường, người ta nhìn thấy Cheryl gửi tới Will.i.am một nụ hôn vừa như biết ơn, vừa như biểu lộ tình cảm của mình.

Đáp lại, chàng ca sỹ 35 tuổi cũng dịu dàng nghiêng người về phía bà xã cũ của ngôi sao bóng đá Ashley Cole. Ngay sau đó, cả hai cùng tham dự Lễ trao giải âm nhạc thế giới tại Monte-Carlo (Monaco).

Cheryl và Will.i.am quen nhau lần đầu tiên năm 2008. Kể từ đó, thành viên của ban nhạc Black Eyed Peas luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cô ca sỹ xinh đẹp 26 tuổi này.

Thời gian Cheryl đau khổ tột đỉnh vì chồng phản bội, Will.i.am luôn có mặt cạnh cô để an ủi, giúp đỡ cô hết mình trong phát triển sự nghiệp ca hát.

Tuy một mực khẳng định chỉ là bạn bè của nhau, nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cả hai luôn dành những tình cảm rất nồng nhiệt cho nhau.

Dưới đây là những hình ảnh của Cheryl tại Pháp.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X