Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính “nổ” hai “bom tấn” trong tháng Giêng

Thứ Tư 19/11/2014 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng hoàn thiện đội hình “trong mơ” cho Chelsea, HLV Jose Mourinho đang hướng đến hai mục tiêu quan trọng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay là Marco Reus và Raphael Varane.

reus dortmund
Marco Reus

Mặc dù đang sở hữu lực lượng hết sức đồng đều ở cả ba tuyến nhưng dường như, HLV Mourinho vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với đội hình của mình. Cho đến thời điểm này, sau gần 1/3 chặng đường của mùa giải 2014/2015, Chelsea vẫn đang thể hiện được sức mạnh đáng nể trên mọi đấu trường. Tại Premier League, The Blues hiên ngang dẫn đầu bảng xếp hạng và duy trì thành tích bất bại. Trên đấu trường châu lục, đội bóng thành London cũng gần như chắc suất lọt vào vòng knock-out.

Tuy nhiên, ở một diễn biến khác, theo như những thông tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì HLV Mourinho vẫn muốn đội bóng của mình phải thi đấu đa dạng và hiệu quả hơn nữa. Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã nhắm tới hai mục tiêu quan trọng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, là Marco Reus (Dortmund) và Raphael Varane (Real Madrid).

varane real madrid
Raphael Varane 

Với trường hợp của Reus, do tiền vệ người Đức chỉ còn thời hạn hợp đồng với Dortmund đến mùa Hè năm 2016 nên kể từ cuối mùa giải năm nay, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu euro sẽ chính thức có hiệu lực. Đây cũng chính là lý do quan trọng để Chelsea tìm cách gây sức ép với ban lãnh đạo đội bóng vùng Ruhr. Được biết, phía The Blues cũng sẵn sàng “hy sinh” Andre Schuerrle trong thương vụ này, bởi cựu ngôi sao Bayer Leverkusen đang được HLV Juergen Klopp quan tâm như một phương án thay thế dài lâu nếu Reus bắt buộc phải rời sân Signal Iduna Park.

Tương tự, về phần Varane, do từng có thời gian làm việc với trung vệ người Pháp tại Real nên HLV Mourinho cũng thừa hiểu tiềm năng của cầu thủ này ra sao. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ đang rất muốn ban lãnh đạo Chelsea sớm chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi để xây dựng một hàng phòng ngự mới cho đội bóng thành London, đặc biệt là trong bối cảnh cả John Terry lẫn Gary Cahill đều lớn tuổi và đang dần bước qua sườn dốc của sự nghiệp.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X