Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chuẩn bị trói chân Hazard bằng mức lương kỷ lục

Thứ Ba 16/09/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một mùa hè mua sắm cực kỳ thành công, Chelsea đang hướng tới việc giữ chân các trụ cột của mình. Mới đây nhất, The Blues đã có những động thái tiến hành gia hạn hợp đồng với ngôi sao Eden Hazard với mức lương siêu khủng.
Hazard chuẩn bị nhận mức lương kỷ lục ở Chelsea
Hazard chuẩn bị nhận mức lương kỷ lục ở Chelsea

Có thể nói cho đến thời điểm này, Chelsea đã có một mùa hè như mơ khi mang về sân Stamford Bridge những cái tên đáng đồng tiền bát gạo. Diego Costa đã liên tiếp nổ súng và làm người ta quên đi hình ảnh về một hàng công bất lực của Chelsea mùa giải năm ngoái, còn Cesc Fabregas cũng đã trở thành ông chủ thật sự ở tuyến giữa và khiến nỗi nhớ Lampard của các CĐV Chelsea nguôi ngoai đi rất nhiều.

Không dừng lại ở việc mua sắm, Chelsea cũng rất biết cách giữ chân những trụ cột của mình. Lần lượt Azpilicueta và Thibaut Courtois đã được The Blues cam kết tương lai, và sắp tới, CLB của chủ tịch Abramovich cũng đang rục rịch chuẩn bị trói chân ngôi sao lớn nhất của mình, đó là Eden Hazard.

Sau một mùa hè nhiều biến động và tưởng như có lúc đã trở thành người của Paris Saint German, cuối cùng Hazard vẫn chấp nhận ở lại Chelsea và nhận chiếc áo số 10, đồng nghĩa với việc vai trò của anh ở sân Stamford Bridge sẽ được nâng lên một mức cao hơn.

Tuy nhiên để giữ chân được tiền vệ người Bỉ, Chelsea cần những biện pháp chắc ăn hơn nữa, mà cụ thể ở đây là một bản hợp đồng mới để đảm bảo cho tương lai của Hazard ở đội bóng thành London. Việc sớm đạt được thoả thuận về việc gia hạn hợp đồng cũng tránh cho Chelsea khỏi cảnh thấp thỏm “đêm dài lắm mộng” khi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, PSG sẽ không còn vướng bận nhiều về Luật Công bằng tài chính nữa, và họ sẽ mạnh tay hơn trong việc chi tiêu mua sắm.

Theo những tiết lộ ban đầu, mức lương mới mà Hazard sẽ nhận ở Chelsea có thể lên tới 200 nghìn bảng/tuần, gấp đôi mức lương mà anh đang nhận. Với việc thu về ngót nghét 10 triệu bảng/năm, Hazard sẽ trở thành cầu thủ có mức thu nhập cao nhất trong lịch sử của Chelsea, đồng thời thể hiện rõ quyết tâm của Chelsea hòng trói chân bằng được ngôi sao người Bỉ.

Hiện tại hợp đồng của Hazard với Chelsea vẫn còn hiệu lực tới năm 2017 và với bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, cựu tiền vệ của Lille sẽ gắn bó với Chelsea đến tận năm 2022, tức là khi anh đã bước sang tuổi 31.

Ở mùa giải năm nay, Chelsea đã tỏ ra đa dạng hoá hơn các miếng đánh của mình, đặc biệt là ở trung lộ với sự phối hợp cực kỳ ăn ý của cặp bài trùng Fabregas - Diego Costa. Tuy nhiên những pha tấn công biên vẫn sẽ là thứ vũ khí lợi hại của Chelsea, đặc biệt là ở cánh trái nơi có sự hiện diện của Eden Hazard. Trong những trận đấu Chelsea lâm vào thế bế tắc, khả năng quấy phá và gây đột biến của Hazard sẽ vẫn là thứ vũ khí lợi hại đem lại nhiều hy vọng cho The Blues.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X