Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức sở hữu em trai của Eden Hazard

Thứ Tư 25/07/2012 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Thorgan là em trai của Eden Hazard. Chelsea, ngay trong một kì chuyển nhượng, đã tóm gọn cả hai. Nếu Hazard anh đến từ Lille, thì Hazard em cập bến Stamford Bridge từ RC Lens.

Chơi cùng vị trí với Eden Hazard, một tiền vệ tấn công thông minh, Thorgan Hazard chưa có nhiều danh tiếng trên làng bóng đá thế giới. Hay nói trắng ra, Thorgan nổi tiếng một phần cũng vì chính ông anh Eden của mình. Thorgan chuyển đến Chelsea từ Lens, đội bóng chủ quản cũ đánh giá anh khá cao. Tuy nhiên, đẳng cấp của Thorgan cần phải được chứng minh tại giải đấu cao nhất nước Anh chứ không phải giải đấu hạng Hai của Pháp. Thậm chí ở Ligue Two, Thorgan mới ra sân 11 trận cho Lens.

Eden Hazard đang cho thấy tương lai đầy hứa hẹn ở Chelsea
Eden Hazard đang cho thấy tương lai đầy hứa hẹn ở Chelsea


Hợp đồng của Thorgan Hazard với Lens còn 1 năm, nhưng cầu thủ người Bỉ không đồng ý gia hạn với đội bóng nước Pháp mà quyết tâm sang London lập nghiệp cùng người anh trai. Tuy ra sân chuyên nghiệp chưa nhiều nhưng Thorgan được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng phát triển hơn cả người anh trai Eden của mình. Chưa ra sân tại đội tuyển quốc gia Bỉ, nhưng Thorgan Hazard đã chơi cho tất cả các cấp trẻ của đội tuyển nước này: U16, U17, U18 và bây giờ anh là trụ cột của đội tuyển U19. Tại VCK vô địch châu Âu lứa tuổi U19, Thorgan chính là đầu tầu của đội tuyển. Đến với Chelsea, anh sẽ thi đấu với đội trẻ trước, và sau đó nếu có đủ khả năng thì mới chuyển lên chơi cho đội 1.

Thorgan Hazard
Thorgan Hazard cũng sắp về Stamford Bridge. Eden và Thorgan là bộ đôi cho tương lai?


Chiến lược "mía ngọt đánh cả cụm" của Chelsea với hai anh em nhà Hazard cho thấy hướng đầu tư lâu dài của Roman Abramovich: dùng tiền để mua những cầu thủ trẻ, hướng tới tương lai xa cho đội bóng. Thorgan Hazard là bản hợp đồng thứ ba của Chelsea sau Eden Hazard và Marko Marin. Ở một diễn biến khác, tương lai của Oscar cùng nằm ở sân Stamford Bridge và sẽ chính thức cập bến Chelsea sau Olympic 2012.


  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X